Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

THÁNH ĐỨC HỘI



HỘI TẬP HỢP ĐOÀN KẾT TẤT CẢ CÁC TÔN GIÁO, CÁC LINH CĂN LÀ THẦN THÁNH GIÁNG SINH VÀ NHÂN LOẠI NÓI CHUNG, ĐỂ TỊNH ĐỘ ĐỊA CẦU-XÂY ĐẠI ĐỒNG THÁNH ĐỨC TOÀN CẦU.










                                        THÁNH ĐỨC HỘI

                                               NỘI QUI

                              I-SỨ MỆNH CỦA THÁNH ĐỨC HỘI

Quần Tiên Thiên Hội giáng lâm xây dựng Hoàn cầu Thánh Đức (Thánh Đức Hội) là Hội tập hợp tất cả các Linh căn-hay là các thần thánh của Thiên đình, tất cả các linh hồn cao cấp của cõi cao trên Trung-Thượng giới đã đầu thai trong các làn sóng ánh sáng xuống trái đất của Chương trình Thiên Chúa-Ngọc Hoàng Thượng đế (Thiên Chúa-Ngọc Hoàng-ALalh-Brahman-Cao Đài-Then-Giàng-Ông Trời…) để cải tạo và xây dựng Thế giới này thành một Hoàn cầu ánh sáng Mới-tức là xây dựng Thiên đường tại trần gian trong tương lai lâu dài-thời đại mới Thánh Đức trong thế kỷ 21 và mãi sau này. Gọi là xây dựng Đại Đồng Thánh Đức toàn cầu-tịnh hóa địa cầu-xây chế độ xã hội CỘNG SẢN THÁNH ĐỨC toàn nhân loại, lập Chính phủ Toàn cầu Thánh Đức, tạo ra Địa cầu Thánh Đức An Lạc và Hạnh Phúc trong hàng vạn năm-Gọi là thời kỳ Thiên đường trên đất, hay là Niết bàn tại thế trong các kinh sách các tôn giáo đã xác định, dự báo, tiên tri.
Tất cả các nước phải tiến lên cộng sản và có chính quyền xã hội cộng sản, đồng thời có thể các quốc gia đó tham gia vào chính quyền Toàn cầu, giống như Liên Hiệp quốc, nhưng là Liên Hiệp quốc cộng sản, và đó gọi là CHÍNH PHỦ TOÀN CẦU THÁNH ĐỨC.
Chúng ta gọi thời đại đó là THỜI ĐẠI THÁNH ĐỨC. Thời đại Thánh Đức sẽ kéo dài rất rất lâu, theo tiên tri là 700.000 năm, tức 70 vạn năm-Đó là thời kỳ tiến hóa tiến bộ cao của nhân loại và không có con đường nào khác, ngoài con đường cộng sản vĩ đại; chỉ có xã hội cộng sản mới tịnh hóa được nhân loại và cứu được địa cầu này; đồng thời xã hội cộng sản chính là các mô hình thiên đường cao quý tại trái đất này. Chủ nghĩa tư bản đang tàn phá trái đất, làm tha hóa nhân loại, dù họ giàu có, nhưng đó chỉ là văn minh thụt lùi, phú quý thụt lùi.

Trái đất đã vào cung Bảo Bình, và thời đại Bảo Bình đã đến; thời đại Bảo Bình là thời đại của công bình, bình đẳng, an vui, không còn là thời đại tranh đấu và chiến tranh, nên cần có nhân loại tiến hóa tiến bộ mới-đó chính là thời đại cộng sản. Bảo Bình phải là cộng sản, đó là tiến hóa trong tự nhiên, hợp xu thế tiến bộ của loài người. Nhân loại phải từ bỏ chiến tranh, xâm lược, tâm lý thích bạo lực, tranh dành, thoái hóa, tha hóa, suy đồi; nên về lâu dài, chúng ta phải có khế ước tinh thần xã hội mới là phải cải tạo xã hội loài người này, để có một nền hoà bình lâu dài, một thế giới an lạc, no ấm vật chất, nhưng phải có một cuộc sống bình an và tiến hoá tư tưởng đạo đức cao, có lối sống phù hợp với qui luật tự nhiên và bảo vệ nguyên khí môi trường tự nhiên; có sự bình đẳng công bình giữa con người với con người, giữa các dân tộc; đoàn kết tất cả các tôn giáo để lập xã hội cao quý.
Đấng Chrits ( Ngôi hai ghế lệnh bóng của Ngọc Hoàng Thượng đế-Thiên Chúa) nhận lệnh của Thiên đình, phải cứu thế, cứu nhân loại, chuyển giao thời kỳ tiến hóa của nhân loại sang thời đại Bảo Bình cộng sản, nên đã thông qua một số nhà ngoại cảm thông thần tài giỏi và có thần thông, Ngài đã hướng dẫn tạo ra kế hoạch mới xây Thiên đường trần gian, hay Nước Trời Ngàn năm trên đất, với chương trình Thánh Đức, chuyển hóa xã hội loài người sang thời đại Thánh Đức cao quý.
Thiên đường trần gian-Đó chính là Thiên đường đã được dự báo trước, với các tên gọi như: Niết bàn tại thế, Thiên đường trần gian, Thế giới Mới Ánh sáng, hoặc là Thời đại Thánh Đức, Thời đại Vàng, Trời Mới Đất Mới…Chúng ta thống nhất gọi là Hoàn cầu Thánh Đức.
Muốn có được như thế, tất yếu không thể duy trì cơ cấu xã hội và loài người kiểu như hiện nay; phải cải hóa, cải tạo cả về xã hội: trong đó có chính trị, kinh tế; phải đoàn kết tất cả các tôn giáo, tất cả các pháp môn tâm linh và toàn nhân loại tiến bộ, để hợp nhất xây Đại Đồng Nhân Loại-Nếu không thì loài người còn đau khổ, lý tưởng các tôn giáo không thực hiện được-Vì tất cả lý luận của Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo, Nho giáo, Lão Giáo, Hòa Hảo, Cao Đài, Oomoto giáo, Bhai”l, Hồi Giáo….đều có khế ước tinh thần mong cầu có nhân loại đại đồng, năm châu bốn biển đều là anh em, không phân biệt giàu nghèo, chủ trương bình đẳng và công bình.
Tất cả các Giáo chủ các tôn giáo đều dạy về không phân biệt giàu nghèo, chủ trương bình đẳng và công bình; từ Phật Thích Ca, đến Chúa Giê-su, Đức Khổng Tử, Thánh Mô-ha-mét…đều dạy học trò về đại đồng, về tình huynh đệ toàn nhân loại, về không phân chia giàu nghèo, về đại đồng năm châu bốn biển đều là anh em, về công bình, chia đều của cải…
Xã hội Thánh Đức chính là cụ thể hóa lý tưởng của các Giáo chủ, đến chúng ta hôm nay phải cố gắng thực hiện bằng được nhiệm vụ-lý tưởng xây đại đồng toàn nhân loại.
Tất cả chúng ta đã đầu thai trong Sứ mệnh cải tạo loài người này, trong lời Hứa Nguyện trước Đấng Cha Lành Thượng đế ( Thiên Chúa ) trước khi xuống trần lần này. Bây giờ các làn sóng Giác ngộ đã dâng cao, những người giác ngộ đã được chứng hoặc học hỏi các thông tin rất cao, rất khoa học, và chúng ta cũng đã biết rằng, rung động của chúng ta trong thể xác, vía, hồn…đã được nâng cao lên rất nhiều nhờ chính sự cầu nguyện, thiền định và đặc biệt được sự kích hoạt của các Hội đồng như Hội đồng Thiên hà, các Hội đồng Thần thánh trên cõi cao, đã giúp chúng ta được an vui hơn trong chuyển dịch rung động ánh sáng tâm linh hiện nay.
Nhưng để hoàn thành các Sứ mệnh vừa nêu, chúng ta phải đoàn kết, qui nhập với nhau trong ánh sáng lành thiện của tình anh em toàn Thế giới này. Nếu không, sẽ lại hình thành nhiều môn phái, tôn giáo mới, rồi lại mất đoàn kết, kình chống nhau vì danh lợi. Nếu không hợp nhất thì chúng ta không đúng ý Thượng đế, không có sức mạnh để cải tạo và hoá giải các tiêu cực của thế giới cũ, không giải phóng được các thế lực phản động, không xây dựng được Thiên đường Thánh Đức thần thánh trần gian tương lai. Việc quan trọng là chúng ta chỉ có mấy chục năm ở trần gian thôi, trong khi sự nghiệp xây dựng Thiên đường Thánh Đức là rất dài lâu-hàng thế kỷ sắp tới, nên chúng ta phải giác ngộ, đoàn kết, tự giác, từ bỏ ích kỷ cá nhân, ngã mạn, để hoà đồng, hợp nhất, cầu tiến bộ và tự giác hy sinh cống hiến trong ước vọng cao quý đó.
Thánh Đức Hội qui mộ các hiền tài, trí thức, doanh nhân, nhất là các linh căn, ngoại cảm, thầy đồng, thầy Samal giáo, pháp sư, phong thủy sư, tất cả các nhà lãnh đạo các tôn giáo, tất cả các tôn giáo, các môn phái tâm linh, và mọi người dù có tôn giáo hay không theo tôn giáo đều có thể tham gia vào Hội.

                                   II-NHIỆM VỤ CỦA THÁNH ĐỨC HỘI

1-Đoàn kết toàn Thế giới tiến bộ, nhân dân tiến bộ và có hiểu biết về đại đồng, nhân loại đại đồng; đoàn kết tất cả các tôn giáo, các môn phái tâm linh. Không phân biệt quốc gia. Không chống Cộng sản. Phải đề cao tinh thần cộng sản và lý tưởng cộng sản trên toàn thế giới-chỉ có cộng sản toàn thì nhân loại mới có hòa bình và tự do, bình đẳng, không có gian ác bất nhân, giả trá, tha hóa nhân loại.
2-Kết hợp với các thần thánh trên cao để thực hiện nhiệm vụ.
3-Tự chủ, sáng tạo, tự giác, khiêm tốn, phấn đấu tiến hoá và cống hiến vì Nhân loại Mới.
4-Hội viên có tinh thần kỷ luật nghiêm minh, tuyệt đối trung thành với Hội.
5-Bảo vệ anh em hội viên cả về tâm linh và xã hội; giúp đỡ có quyền lợi chân chính trong Hội.
6-Thánh Đức Hội sẽ là một tổ chức khổng lồ về kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục, y tế và kinh tế trong tương lai rất lâu dài, kể cả khi đã có chính quyền cộng sản Thánh Đức toàn nhân loại.
7-Tổ chức xây dựng và hướng dẫn loài người tiến lên thời đại Thánh Đức. Tổ chức ra các nhà nước Thánh Đức cộng sản trên thế giới và thành lập chính phủ toàn cầu Thánh Đức.
Thực hiện giải phóng thế giới hiện nay khỏi ngu gian, tham ác và các ma nạn, cải tạo thế giới cũ, xây dựng thế giới Đại đồng Thánh Đức. Thực hiện Lý tưởng Xã hội Đại Đồng cộng sản thần thánh.
Nhiệm vụ cụ thể: Chuyển hóa chủ nghĩa tư bản trên toàn thế giới, không còn giai cấp tư sản cầm quyền xã hội, lập chế độ xã hội Thánh Đức; thành lập Vương quốc địa cầu có Quốc Vương Thánh Đức Toàn cầu và Chính Phủ toàn toàn cầu hợp nhất nhân loại, chỉ có lập thành Vương quốc địa cầu thì mới lập được đại đồng nhân loại.
Để thành lập chính phủ hợp nhất toàn nhân loại, cần thay thế đổi mới Liên Hợp Quốc thành chính phủ toàn cầu Đại Đồng Thánh Đức.

Xã hội Thế giới Đại Đồng= Cộng sản Thánh Đức + Chính phủ Toàn cầu Đại Đồng Thánh Đức.

           III-PHƯƠNG PHÁP CHIẾN LƯỢC CỦA THÁNH ĐỨC HỘI

1-Thánh Đức Hội tuyệt đối tuân theo sự chỉ đạo của Đấng Chrits, Ngọc Phật Hồ Chí Minh trên cõi cao và Thiên Hội.
Thiên Hội là Quần tiên Thiên Hội Tối cao tại trần gian, do Thiên Chủ thay Thượng đế quản trị trần gian Hạ giới, chăm lo cho nhân loại tiến hóa trong thời đại Thánh Đức về tâm linh.
Thiên Chủ quản trị trái đất-Ngài như một Thiên Vương-vua hành tinh này (Thiên Vương Địa cầu), là người lãnh đạo cao nhất của trái đất về tâm linh.
Thiên Chủ là Ngôi Hai tại trái đất này; do Thiên đình bổ quản. Thiên Chủ giai đoạn hiện nay và thời kỳ đầu Thánh Đức- Thiên đình giao cho Đức Chuyển Luân Pháp Vương Thánh Đức-Chúa Chrits ở trên cõi cao, Trung Giới và hóa thân tại trần gian-là đức Chưởng giáo Mới của Nhân loại, dẫn dắt nhân loại tiến lên Thánh Đức và cũng là đức Giáo chủ giáo chủ mới của nhân loại trong thời kỳ Bảo Bình; và sau đó các thần thánh là các hóa thân của Chúa Chrits thay nhau cầm quyền quản lý địa cầu này.
Thiên Chúa Giáo nói Chúa Chrits tái lâm làm “Vua của các vua, chúa của các chúa”-là đều nói đến một Cứu thế chủ trong tương lai xây Nước trời ngàn năm trên đất, hay Niết bàn tại thế.
Thánh Đức Hội được lập ra là để có ngày vinh quang đó trong tương lai! Toàn cầu sẽ là một Vương quốc Thánh Đức, Chúa Chrits sẽ xuống làm Quốc Vương Thánh Đức Toàn cầu trong một vài thời gian bằng các cách khác nhau, rồi trao quyền lâu dài cho nhân loại.
Nên tất cả các tôn giáo đến lúc phải hợp nhất lý tưởng gia nhập Thánh Đức Hội cho đúng Thiên ý và đúng Lý tưởng, đúng kế hoạch của Thiên Đình.
Nếu bất kỳ tôn giáo, lãnh đạo tôn giáo nào, sau khi được mời vào Hội, được nghiên cứu tài liệu này mà từ chối không tham gia Hội thì sẽ bị Thiên đình và các Thần thánh từ chối cho về Thiên đường và Niết bàn sau này.
Tất cả những kẻ phản báng chống lại Thánh Đức Hội sẽ bị gánh nghiệp quả ngay tại hiện kiếp, chết đi bị đày vào Hỏa Ngục, Địa Ngục và cho đầu thai làm súc sinh nhiều kiếp.
Các tôn giáo nào mà từ chối không muốn tham gia Thánh Đức Hội khi đã được Thánh Đức Hội kính mời vào Thánh Đức Hội, tức làm sái ý Thượng đế, thì tôn giáo đó sẽ không hoằng dương được, mà đã không hoằng dương, không hiểu lý tính Vũ trụ và Đạo Đại Đồng, từ chối đại đồng, thì sẽ rơi vào suy tàn không cứu được.
Các tôn giáo mà có người có thần thông quảng đại, có huệ nhãn, soi được, sẽ thấy Thánh Đức Hội do Thượng đế chỉ đạo thành lập, Đấng Chrits điều hành từ cõi cao, giao cho các nhà ngoại cảm tài năng điều hành Hội.
2-Thánh Đức Hội thấm nhuần lý tưởng xây dựng Thế giới Mới Đại Đồng Thánh Đức, thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng cống hiến hy sinh vô điều kiện cho lý tưởng giải phóng nhân loại; giải phóng loài người khỏi tội ác, đau khổ… đưa loài người lên ánh sáng tự do, bình đẳng, công bình, hòa bình và sung sướng hạnh phúc, không còn đói nghèo, không còn chiến tranh, không còn bất công, không còn kỳ thị chủng tộc, văn hóa, ý thức hệ…Thay đổi xã hội tư bản tham ác và ích kỷ, làm tha hóa loài người.
3-Thánh Đức Hội tổ chức các hoạt động xã hội hợp lý, tư tưởng hòa bình, không sử dụng bạo lực; có các phong trào tâm linh thời đại Thánh Đức để chuyển hóa toàn nhân loại từ từ sang thời đại Thánh Đức, không có chiến tranh, loại bỏ bạo lực trên toàn Thế giới để chuyển hoá xã hội nhân loại thành xã hội Thánh Đức đúng theo ý định của Thượng đế.
Xây dựng các hội, đoàn, các cơ cấu cộng đồng và kinh tế-chính trị phù hợp với đặc điểm của xã hội và tinh thần tôn giáo Gốc là tình huynh đệ, đại đồng, bình đẳng và phong trào cộng sản công nhân quốc tế tại các nước gây dựng phong trào Thánh Đức; giáo hoá, chuyển hoá dần thành nhận thức lý tưởng Đại Đồng Thánh Đức; tác động vào mọi mặt của xã hội loài người, cho đến khi nào lập xong Đại đồng Thánh Đức toàn nhân loại.
Tại các nước XHCN, Thánh Đức Hội hỗ trợ và bảo vệ lý tưởng Cộng sản. Tôn thờ tinh thần và tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh, Karl Marx, Lê Nin xây dựng nền cộng sản bác ái và nhân văn.
4-Thánh Đức Hội tuyển lựa và giáo dục Hội viên theo con đường Thiện tính: là những người hiền hậu, có đạo đức, căn cơ thiên lương vững, thì được chọn tuyển vào Hội, sau đó giáo hoá dần để tiến lên thành các bậc hào kiệt, anh tài, giác ngộ Chân Lý và giác ngộ lý tưởng Thánh Đức cộng sản.
Hội có các nhà ngoại cảm có thần thông, có thể soi chiếu tiền kiếp hậu kiếp để biết các Linh căn, Á căn, người hiền, để tuyển chọn vào Hội. Hội không chọn tuyển người gian ác, ti tiện, tham lam, gian hiểm, cơ hội tâm linh vào Hội.
Hội viên sẽ dần học các nguyên lý  để tiến hoá hoàn toàn. Học hệ lý thuyết cao cấp Đại Đồng Thánh Đức về xây Thiên đường Thánh Đức tương lai.
5-Thánh Đức Hội giáo huấn, giáo dục, đào tạo các nhân tài, tạo ra nhân tài chuẩn bị nhân tài cho thời đại Thánh Đức.
6-Thánh Đức Hội tổ chức bảo vệ hội viên và bảo vệ cả sức khỏe của hội viên. Nếu các Hội viên bị tấn công, hãm hại, thì quân Thiên Binh, Thần Binh của Thiên đình và của Thiên Hội sẽ tiến hành bảo vệ, trấn áp kẻ xấu. Kẻ chống lại Hội sẽ mắc nghiệp quả rất ghê gớm. Vì Hội này là Hội của các Thần Thánh. Hội chân chính, cao thượng, vì nhân loại tiến bộ và được Thượng Đế lập luật.       

                               
                                IV-BẢN CHẤT THÁNH ĐỨC HỘI       

1-Thánh Đức Hội bản chất là Hội đồng Quần Tiên, là các Thần thánh đã đầu thai xuống trần làm nhiệm vụ lập đời Thánh Đức, theo lệnh của Thượng đế. Nay Hội qui nhập họ lại để thực hiện nhiệm vụ. Nếu được mời vào Hội mà không theo, sau này sẽ rớt quả vị và phải đầu thai cấp thấp để trả quả; có nghĩa không về được cõi cũ, cựu vị cũ trên Thiên đường…
Thánh Đức Hội là cách để Qui căn-Hồi vị-Về Nguồn-Có Đạo học xã hội cộng sản và giác ngộ tâm linh-Qui Nguyên Hợp Nhất-thống nhất trong Thượng đế, tuyển xét nhân tài, phân phàm lọc thánh, chọn người hiền, bỏ kẻ ác. Bởi Thượng đế là Chúa của sự công bình, bình đẳng; Chúa Chrits và Phật Thích Ca cũng dạy về bình đẳng, tình thương, lo cho người nghèo, chia đều của cải, tha nhân…
Thánh Đức Hội cũng là cách để mỗi Linh căn giác ngộ trở lại sau khi đã quên mình là ai, bị nhiễm trọc trần giới. Sau khi tu luyện, được học hỏi, họ sẽ giác ngộ trở lại, biết mình là ai xuống trần và sẽ hành sự theo Thiên Ý.  
Thánh Đức Hội không phải là tôn giáo và không có nghi lễ tâm linh.
Mọi người đều có thể tham gia Hội, bất kỳ tôn giáo chính thống và chân chính nào cũng đều có thể tham gia Hội.
 2-Thánh Đức Hội tập trung thể hiện ý chí và Thiên Ý của Vua Cha Thượng đế (Thiên Chúa-Ngọc Hoàng-ALalh-Brahman-Cao Đài-Then-Giàng-Ông Trời…) để cứu nhân loại và xây dựng Thế giới Mới Thánh Đức Đại Đồng; cho nên, nếu tu và sống theo bất cứ pháp môn, tôn giáo nào, dù đắc pháp đạo cao đến đâu, mà không hiểu Thiên Ý này, không làm theo Thiên Ý kỳ này, thì các linh hồn đó sẽ không được chấm công quả kỳ này, vì Thánh Đức Hội là Hội điểm công quả chính, và vì Thánh Đức Hội là hy vọng cao nhất để thống nhất nhân loại.
3-Vào Thánh Đức Hội trước là thống nhất qui nguyên các linh căn, hai là lãnh công làm công cho Thượng đế.
Hội kêu gọi các hiền tài vào Hội, sau khi xem xét, sẽ được tuyển chọn, tùy tài đức, căn cơ, sẽ được giao nhiệm vụ, được tham gia các công việc và lập công báo công cùng Thượng đế. 
Nên, Thánh Đức Hội là lựa chọn cho mọi linh hồn xuống trần gian từ này về sau.
Mãi về sau, trong hàng ngàn năm nữa, Thánh Đức Hội vẫn tồn tại để lãnh đạo loài người xây nền Đại Đồng Thánh Đức.

 V-PHẨM CHẤT HỘI VIÊN-QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ HỘI VIÊN THÁNH ĐỨC HỘI                                     
                                  LỐI SỐNG CỦA HỘI VIÊN

Tất cả các Hội viên phải học và đạt được về 5 Lối Sống, 3 Tính cách quan trọng.        

                               LỐI SỐNG THÁNH ĐỨC
                                   1-Sống Thiện.                                     
                                    2-Sống Tĩnh.                                     
                                    3-Sống Chậm.                                     
                                    4-Sống Thanh Sạch.                                     
                                    5-Sống Đại đồng.                                           

            3 tính cách chính của Hội viên Thánh Đức Hội:  
                            
                                   KHIÊM-TĨNH-THIỆN

1-Khiêm: Khiêm tốn, Khiêm nhường, Khiêm cung ( từ tốn tôn trọng lẫn nhau)-Còn có nghĩa sống không phù phiếm, sống giản dị, không cao ngạo, không ngã mạn, không thích sỹ diện quá đáng. Tâm hồn chất phác, phong cách giản dị, hòa đồng.
2-Tĩnh: Sống tịnh lặng, có thiền định, tránh xa lối sống láo nháo, cơ hội, không sống gấp, không xu thời. Tâm hồn tĩnh trí, an nhiên tự tại.
3-Thiện: Sống hiền lương, hiền hậu. Không làm những điều phi nghĩa, bất lương; đồng thời bản chất tâm hồn phải có tính thương người, bác ái, vị tha. Sống Thiện không có nghĩa là phải sống nghèo khổ, mà miễn là sống tốt, sống có ích và no ấm.

                      YÊU CẦU PHẨM CHẤT HỘI VIÊN CẦN CÓ  

1-Không tiết lộ Cơ sự của Hội cho người khác, nếu người đó không xứng đáng được vào Hội.
2-Kín kẽ, không nhiều lời. Không láo nháo, không lắm điều nhiều chuyện, không ăn nói hàm hồ, láu cá.
3-Không ngừng khéo léo tuyên truyền về Hội và phát triển Hội viên. Các Hội viên mà chỉ biết mình là không hoàn thành nhiệm vụ-Nhiệm vụ chính là phát triển Hội viên trên toàn cầu, cứu thế Nhân loại.
4-Nhẫn nhịn, khiêm tốn, hiền hậu. Không câu chấp, phải phá chấp, không chấp, từ bỏ huyễn ngã (ngã mạn, cao ngạo, thích khoe khoang, thể hiện, bệnh sỹ).
5-Không tham gia vào các công việc bất chính. Không nghiện hút.
6-Không chấp ăn chay hay mặn, chỉ cần tâm thiện.
7-Không phân biệt tôn giáo, quốc gia, dân tộc. Có thể theo bất cứ tôn giáo nào cũng được, đều có thể trở thành hội viên.
8-Làm việc Thiên Ban là nhiệm vụ quan trọng, phải hành trì bổn phận và có phẩm chất của Tiên-Thánh lâm phàm, không theo thói thường.
Người trần gian phải hiểu chuyện trần gian cũng phải nhổ cỏ nhặt sâu, phun trừ dịch bệnh, tiêu diệt ma quỉ, nhân tà, diệt tàn mầm sống của yêu ma, các loài gian ác…Thuốc đắng mới giã được tật, có đổ máu hy sinh chống giặc mới có cơm ăn áo mặc, hòa bình. Mặt trận tâm linh tại trần gian này đã là một từ lâu rồi, tiên thánh lâm phàm xuống trừ gian diệt ác, độ nhân cứu thế, thì thời đại nào cũng phải có, phải xuống chấn hưng loài người.
9-Hội viên phải có tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành nhiệm vụ, khi được giao nhiệm vụ phải kiên trì, nhiệt tình và tự giác thực hiện; có tinh thần kỷ luật cao, chấp hành chỉ đạo từ lãnh đạo Hội, tôn trọng trưởng Nhóm và người lãnh đạo mình.  
10-Hội viên không sợ cường quyền bạo lực trần gian, Tiên Thánh có quyền phép có thể trấn trị kẻ ác bá chống Luật Trời. Kẻ chống lại Thánh Đức Hội thì đã có quy định rõ, sẽ bị trừng phạt và đọa hồn vào hỏa ngục địa ngục.
11-Lãnh đạo không hống hách, không thị quyền thị oai khi có quyền hành; không tranh tham ngôi vị, danh lợi tầm thường đơn giản nơi trần gian. Cuộc đời trần gian hiện tại có khi chỉ là một lần xuống trần làm nhiệm vụ của Thượng đế rồi về Thiên đường, trên Thượng giới không thiếu bất cứ thứ gì cao quý, nên coi trần gian là trường học và thử thách, cũng là rèn luyện để làm nhiệm vụ mà thôi-không phải là nơi tranh dành tham lam và hưởng tài lộc tầm thường…
12-Xác định kiên trì lý tưởng cộng sản xã hội, xây dựng các chế độ cộng sản trên thế giới là hệ ý thức chính trị chính cho toàn nhân loại trong tương lai thời đại Thánh Đức, nên các hội viên phải giác ngộ lý tưởng cộng sản. Nếu chưa giác ngộ lý tưởng cộng sản thì chưa thể nói giác ngộ tâm linh được, vì giác ngộ tâm linh phải có giác ngộ về tinh thần bình đẳng, công bình, nhân ái, loại trừ các bản ngã, gian ác, tranh dành, đấu đá, lối sống ích kỷ, chạy đua theo vật chất…
Tại sao phải xóa bỏ tư bản trên toàn cầu-xây cộng sản Thánh Đức thần thánh Đại đồng toàn nhân loại:
Hội viên không có thái độ và tư tưởng chống cộng sản và không có thái độ phản động chống cộng theo các nhà nước phương Tây. Cộng sản vô thần còn hơn có thần có tôn giáo nhưng vô lại, gian ác, gây chiến tranh, buôn bán vũ khí, tha hóa, độc ác, tranh dành, xã hội ưa bạo lực súng đạn, bất nhân và tàn bạo, xâm lược…
Còn xã hội tư bản, thì trái đất còn lâm nguy, tài nguyên trái đất còn bị bóc lột và môi trường tự nhiên còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lương tâm nhân loại tiến bộ còn đau khổ; vía rác tâm linh và nghiệp quả nhân loại do tham ác, tranh đấu, tranh dành, gian ác, đố kỵ, cạnh tranh, đấu đá, tham công danh tài lộc, tham quyền tiền địa vị, tham hưởng thụ vật chất, tham các dục, thích chiến tranh, thích súng đạn, chạy đua vũ trang; thử vũ khí hạt nhân, phóng tên lửa làm rối loạn từ trường trái đất; ô nhiễm môi trường làm biến đổi khí hậu toàn cầu, làm các thiên tai dày đặc và nguy hiểm cho nhân loại; làm cho nghiệp quả nhân loại dày đặc; làm ô uế phông tâm linh trái đất, nên thần thánh còn rất mệt công, loài người còn phải ghánh nghiệp quả đau khổ.
Chỉ có xã hội cộng sản và đại đồng nhân loại mới đem lại bình đẳng, an vui và hòa bình cho nhân loại, loại bỏ vũ khí nóng, loại bỏ các hình thức bóc lột tài nguyên và ô nhiễm môi trường quá mức, xóa bỏ ranh giới giàu nghèo, con người có lương tâm và đạo đức cao thượng; con người không còn tranh đấu, nghiệp quả gian ác sẽ hết, sẽ tịnh hóa địa cầu, xây tịnh độ Phật quốc toàn cầu, Thiên đường trần gian, đúng là Luật Đại Đồng cao quý mơ ước hàng vạn năm qua của tất cả các tôn giáo.
Hội viên phải hiểu biết giác ngộ về điều này mới được vào Hội.
13-Thệ nguyện trước Cha Trời: Sau này, khi các hội viên mãn trần, hồi về Thượng giới, sẽ nhớ lại Lời Thề trước khi xuống trần gian làm nhiệm vụ; ai hoàn thành nhiệm vụ, sẽ được sống trong các cõi Thiên đường đã đành, mà dân chúng loài người sau này sẽ tôn chúng ta trong Hội đồng các Thánh Thánh Đức, sẽ được hưởng quả vị muôn năm, lại vinh danh cao trọng muôn đời.
Nếu để lộn xộn, láo nháo như thời Đại mạt, mạnh ai lấy sống, mạnh ai nấy thích tự do, thì Luật Trời không có hiệu lực nơi trái đất này, mà chúng sinh thì mê lầm đau khổ lâu dài. Kỷ nguyên tâm linh và giác ngộ đã đến, nhân loại cần được chúng ta giải phóng khỏi u mê, gian ác và đau khổ, nên mỗi vị thầy tâm linh, mỗi Linh căn cao đều phải là các Hiệp sỹ Ánh sáng Tâm Linh-để cứu độ loài người đau khổ, đều nhất tâm phát nguyện đền ơn sinh thành và nuôi dưỡng muôn năm của Thượng đế đối với linh hồn mình.                  
                   Vậy, phải đoàn kết và hợp nhất, tham gia Hội.

                                    CÁC ĐIỀU CẤM CỦA HỘI VIÊN

-Cấm lập nhóm trên mạng Internet rồi bàn tán, lắm chuyện. Không lộ mình tham gia Hội trên mạng, trên facebook.
- Nếu thấy người có tính tiểu khí, gian ác, có tính hay đố kỵ; tinh ranh, hành vi láo nháo, lắm lời, buôn chuyện, thì Hội không được phép làm quen; vì loại này trước sau cũng phản phúc, phá hại.
-Cấm mất đoàn kết. Nếu phát hiện mất đoàn kết, sẽ loại bỏ hội viên ra khỏi Hội.
-Khi chấm chọn người, phải quan sát kỹ lưỡng, thử thách, rồi mới công nhận là Hội viên. Khi mời vào Hội, vào rồi, nếu không được việc, làm sai việc nhiều lần, thì yêu cầu ra khỏi Hội.
-Cấm chống cộng, ai chống cộng, có nghĩa là không hiểu tính lý đại đồng cao quý, coi như không giác ngộ Đạo học, phải đưa ra khỏi Hội.
-Cấm suy bì, tỵ nạnh, đố kỵ, tranh dành, tham ô, tranh dành lợi ích, tham ô trong Hội.
-Cấm thị quyền, ra oai, thể hiện ta đây. Cấm gây mất đoàn kết giữa các tôn giáo, phân biệt kỳ thị đối xử dân tộc và tôn giáo, sắc tộc trong Hội.
-Hội viên không tham gia các tà đạo nói chung trên thế giới, trong đó có các tà đạo như Hội thánh Đức Chúa Trời, Thanh Hải Vô thượng sư, Pháp Luân công, Pháp môn Diệu Âm…Nếu tham gia các tà đạo nói trên, sẽ không được vào Hội.
Hội chỉ công nhận một số tôn giáo chính thống và chân chính gồm:
Phật giáo,Thiên Chúa giáo, Hồi giáo, Ấn Giáo, Do Thái giáo, Sankis, Omoto giáo, Tứ Ân Hiếu nghĩa,  Phật giáo Hòa Hảo, Cao Đài, Mật Tông.

                         QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA HỘI VIÊN

1-Hội viên bảo vệ và đoàn kết và giúp đỡ nhau, trong mọi hoàn cảnh. Hội viên phải có tinh thần bác ái, yêu quí giúp đỡ lẫn nhau như anh em trong một gia đình.
Trong các Nhóm, lập quỹ làm ăn chung, công bình, giúp đỡ nhau như anh em trong đại gia đình, không phân biệt giàu nghèo, đoàn kết tương trợ lúc đau ốm, hỗ trợ hội viên nghèo. Không thu hội phí đối với người nghèo mà ngược lại là dùng quỹ hội giúp đỡ cho người nghèo.
2-Hội viên sau khi mãn kiếp, được phong thần thánh và trở thành các Thiên Vương cao trên Thiên đường, được nhân loại mới tôn thờ; được sống trên Thiên đường.
Người có công đóng góp tiền của, công sức nhiều cho Hội, sẽ đưa vào bảng phong Thánh của Thánh Đức Hội, để nhân loại Thánh Đức vạn năm sau kính trọng, tôn thờ…
3-Hội viên phải tích cực đi tuyển chọn hội viên mới vào Hội.
4-Hội viên cùng nhau và cùng Hội phát triển các loại hình kinh tế để trang trải cho hoạt động của Hội và quan tâm hỗ trợ đến các Hội viên.
5-Hội viên phải tuyệt đối tuân theo người lãnh đạo trực tiếp, phải hoàn thành nhiệm vụ được giao.
6-Hội chủ trương xoá đói giảm nghèo, chống bất công và đảm bảo hạnh phúc hội viên trong một Nền Ánh sáng Công lý Tâm linh-Xã hội và Công bình Toàn Thế giới. Nên vào Hội là phấn đấu xóa nghèo.
7-Hội viên gặp hoạn nạn, khó khăn, đói nghèo, bệnh tật, sẽ được Hội giúp đỡ trong điều kiện cụ thể; có bệnh sẽ được cho thuốc miễn phí.
Khi tang gia đều có đại diện của Nhóm đến dự viếng.

                                                HỘI PHÍ

1-Hội viên phải đóng Hội phí hàng Quý-một năm 4 lần vào đầu Quý. Trừ hội viên nghèo, rất nghèo, thì Nhóm đó sẽ nghiên cứu không cho đóng hội phí.
2-Số lượng tiền sẽ qui định tùy theo điều kiện cụ thể của hoàn cảnh từng nơi, hay từng địa phương, từng điều kiện lịch sử. Nhưng không thu tiền hội phí quá cao, tùy tiện.
3-Hội phí thu tại Nhóm, Nhóm có từ 3 người đến 1000 người, Nhóm giữ lại 50%, còn lại nộp lên Thánh Đức Hội khu vực địa phương. Thánh Đức Hội khu vực địa phương giữ lại 50%, còn lại nộp lên trên Thánh Đức Hội nước đó. Thánh Đức Hội nước đó giữ lại 50% hội phí toàn quốc, còn lại nộp lên Hội đồng Hậu Thiên Thánh Đức Hội.
4-Hội phí sử dụng để in ấn tài liệu, chi phí cho hội họp, tổ chức sinh hoạt Hội, tuyên truyền và thông tin về Hội.
Còn các kinh phí khác như đi công tác, tiếp khách phải dùng Quỹ Nhóm, Quỹ Hội để chi tiêu, không được dùng Hội Phí cho các việc trên.



             VI-PHƯƠNG PHÁP TUYỂN LỰA VÀ KẾT NẠP HỘI VIÊN

1-Phương pháp tuyển chọn là các hội viên thấy người cao quý, có đạo đức, không tham gia các nghề bất chính, không nghiện hút, tính cách hiền hậu và khiêm nhường, chân thành giản dị, từ bi độ lượng, đoàn kết và có hiểu biết tâm linh, tôn trọng tâm linh; không tham gia các tà đạo, có tinh thần và hiểu biết lý tưởng xã hội cộng sản; sau đó kiểm tra thân nhân, tính cách, số phận; sau khi đã thấy tính cách cao quý, có thể được mời vào Hội.
2-Hội viên sau khi được tuyển chọn vào Hội, sẽ được quyền tuyển các Hội viên khác và báo cáo, rồi có thể lập lên Nhóm riêng của mình, trở thành Trưởng Nhóm, phát triển thành Chi, Hội địa phương và có thể thành Hội trưởng Thánh Đức Hội một Vùng, một địa phương, tỉnh thành phố hay một quốc gia thành viên của Hội.
3-Hội viên được tuyển chọn tại tất cả các nước. Hạn chế, không cần thiết tuyển chọn tại một số nước XHCN, các nước cộng sản và dân chủ nhân dân, vì các nước đó đã có chế độ cộng sản.
4-Đối với các tổ chức chính phủ bí mật tham gia Thánh Đức Hội, hay các tổ chức tôn giáo, thì không cần công khai hoạt động của Hội trong tổ chức đó có thể vì lý do tế nhị, hoặc có thể công khai, vì Thánh Đức Hội sẽ là một tổ chức khổng lồ về kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục, y tế và kinh tế.

                                  QUI ĐỊNH GIA NHẬP HỘI

Tất cả mọi người nhất trí với các nội dung Nội qui trên, có ý định tham gia, đều có thể tự nguyện, tự giác gia nhập Thánh Đức Hội. Sau khi gửi ĐƠN cho Hội, nói sơ qua về thân thế, địa chỉ, tính cách, nghề nghiệp, nguyện vọng, hoàn cảnh gia đình. Hội sẽ liên lạc, giúp đỡ, hoặc giúp tham gia các công việc của Hội.

                               ĐƠN XIN GIA NHẬP THÁNH ĐỨC HỘI

Sau khi nghiên cứu về Nội qui Thánh Đức Hội, tôi muốn tham gia Hội để góp phần vào sự nghiệp giải phóng nhân loại, xây dựng Xã hội, Thế giới Đại Đồng Thánh Đức.
Họ và tên:..............................................................Dán ảnh 4*6
Năm sinh: .............................................................
Quốc tịch: .............................................................
Dân tộc:.................................................................
Trình độ học vấn:......................................................................
Nghề nghiệp:............................................................................
Chức vụ xã hội ( nếu có):…………………………………………
Ngoại ngữ:………………………………………………..
Quê quán:……………………………………………………………
Nơi sinh sống: ……………………………………………………….
Tôn giáo hay nhóm tâm linh đang theo:…………………………..
Có tài năng, sở trường gì: ..........................................................
…………………………………………………………………………
Những đặc điểm tính cách chính: (Nêu phẩm chất tính cách tốt)
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Tôi có nguyện vọng xin tham gia Thánh Đức Hội, xin hứa cống hiến vì sự nghiệp cao quý, chung sức ghánh vác sự nghiệp của Hội”.                                                               
                                                                                   Ký tên
Sau khi nhận được đơn, Hội sẽ giúp đỡ vào Hội và giao nhiệm vụ cụ thể. Đơn này sẽ lưu trong hồ sơ quản lý Hội viên.

                PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO  VÀ GIÁO DỤC HỘI VIÊN 
         
                                               Phương pháp đào tạo:

-Cho học các chương trình của Hội.
-Kết hợp thực hành các nhiệm vụ.   
-Cán bộ Hội đi nước ngoài để công tác Hội.                      
                                    Chương trình giáo dục chính:
-Các chương trình kế hoạch cụ thể và các Phương pháp công tác của Hội.
-Rèn luyện phẩm chất nhân cách sống đúng theo Nội qui và ý nghĩa của Hội.
-Đào tạo cán bộ của Hội.
-Giáo dục chung.
-Phải giáo hóa các tôn giáo quay trở lại với tư tưởng Gốc là đại đồng và công bình toàn nhân loại. Các tôn giáo phải cứu thế, cứu nhân loại xây nền hòa bình toàn nhân loại, trung thành với lý tưởng cộng sản xã hội.
-Nghiên cứu phát triển các lý thuyết cộng sản, bổ sung các học thuyết cộng sản và các mô hình cộng sản trong tương lai lâu dài, rất lâu dài của nhân loại.

                                      VII-BIỂU TƯỢNG CỦA HỘI




Cờ Thánh Đức: Cờ Pháp Hội qui các tôn giáo và loài người xây dựng
Thánh Đức.
Tượng trưng là Cờ Lệnh Chuyển Luân Vương Thánh Đức Đại Đồng-Qui tất cả mọi tôn giáo và loài người Mới để xây Thánh Đức.

                      VIII-CÁC HỘI LỄ CỦA THÁNH ĐỨC HỘI

Thánh Đức Hội không phải là tôn giáo, không phải là pháp môn, nên không có nghi lễ. Thánh Đức Hội qui mộ tất cả mọi người, mọi giáo phái, mọi tôn giáo đều có thể tham gia.
Thánh Đức Hội chỉ tổ chức ăn uống vui chơi tập trung các hội viên trong các Nhóm trong 4 ngày Đại Tiết Khí trong năm đó là ngày Xuân Phân-Hạ Chí-Thu Phân-Đông Chí.
4 ngày này thì hiện nay ở một số nước Châu Âu, Châu Á vẫn tổ chức hội lễ, vì đó là còn truyền thống lâu đời từ thời Lemudia và Át-lan-tis lưu giữ đến nay.
Trong các ngày này mọi người trong Nhóm giao lưu, văn nghệ, ăn uống, vui chơi, đốt lửa trại, hoặc du lịch để đoàn kết trong Nhóm.

                          IX-CƠ CẤU TỔ CHỨC THÁNH ĐỨC HỘI

Cơ quan lãnh đạo tối cao của Thánh Đức Hội gọi là Trung Ương Thánh Đức Hội.
Trung Ương Thánh Đức Hội có 2 Hội đồng: Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức và Hội đồng Hậu Thiên Thánh Đức.
Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức (Chính là Thiên Hội) và Hội đồng Hậu Thiên Thánh Đức còn gọi là Hội đồng Hành Pháp Thánh Đức lãnh đạo Thế giới thời Thánh Đức.
Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức lãnh đạo Hội đồng Hậu Thiên Thánh Đức.

HỘI ĐỒNG TIÊN THIÊN THÁNH ĐỨC ( HỘI ĐỒNG TỐI CAO-THIÊN HỘI)  

Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức có 49 vị trong cõi Vô hình và có 7 vị có xác thể trần gian làm nhiệm vụ trong Thiên Hội. Ngoài ra Thiên Hội còn có Hội đồng Án sát và rất nhiều quân Thiên Binh Thiên tướng, quân Thần Binh của các thần thánh; quân Thiên binh có quyền phép thần thôn vô cùng lợi hại để hỗ trợ Thánh Đức Hội.
Thiên Hội chính là Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức. Là Quần Tiên Thiên Hội Tối cao-triều đình địa cầu. Thiên Hội sẽ lãnh đạo bí mật loài người hàng vạn năm sau.
Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức có 7 vị Hồng trần và 49 vị trong cõi vô hình:       
Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức gọi là Toà Thánh Thiên Hội Tối cao trực tiếp dưới quyền lãnh đạo của Thiên đình và Đức Đại Tổ Càn Khôn-Vua Cha Thượng đế ( Ngọc Hoàng Thượng đế- Thiên Chúa).
Toà Thánh gồm các vị được Thiên đình phong sắc, cho tham gia vào Toà Thánh Thiên Hội Tối cao.
Thiên Chủ của Toà Thánh Thiên Hội Tối cao cũng là Thiên Chủ-là Thiên tử Ngôi Hai của Vua Cha trong các nhiệm vụ này tại trần gian. Thiên tử Ngôi Hai Thiên Tôn giáng sinh hoặc nhập thể tại trần gian.
Thiên Chủ có các đời Thứ Nhất đến các thứ tự sau.
Đời thứ nhất-Vị Thiên Chủ đầu tiên, Thượng đế giao cho Ngôi Hai lâm phàm tổ chức nên Thiên Hội và làm Thiên Chủ, sau đó có thể giáng lâm hay tiếp tục công việc hoặc bàn giao cho người khác.
Hai người giúp việc Thiên Chủ là Tả Giám Quan Khâm Sai và Hữu Giám Quan Khâm Sai chuyên việc giúp phò tá, tham mưu về chiến lược, thư ký, lập chính sách, là cộng sự tích cực cho Thiên Chủ.  
Tả Giám Quan Khâm Sai, Hữu Giám Quan Khâm Sai cả hai người phải có thần thông quảng đại. Có thể là thần thánh giáng trần, hoặc có thể giao cho người trần gian, nhưng phải có thần thông siêu phàm.
Hai người này kiêm việc phụ trách Hội đồng Tâm Linh Thiên Hội Tối Cao. Hội đồng này chuyên thông linh với Thiên Đình và các thần thánh, nhận các chỉ dụ, tài liệu, báo cáo lên Thiên đình hàng năm. Phong phẩm, phong sắc hàng năm.
-Bốn Tứ trụ Khâm sai Giám điện-chuyên giúp các việc chung, giúp Thiên Chủ.
Tất cả là có 7 vị. Gọi là Bảy Vị Hồng trần-chuyên lo chuyện chăm sóc và tiến hóa của Loài người.

     Có 49 vị Thiên Sứ trong cõi Vô hình đến trái đất công tác.

1/ Thiên Sứ của Thượng đế hàng năm. ( Thái Tuế chí đức Tôn thần)
Nhiệm vụ: Quan sát việc hành hóa của Thiên Hội, báo cáo Thượng đế thường xuyên. Không có quyền chỉ đạo Thiên Chủ, chỉ có quyền giám sát và tấu báo, chuyển lệnh của Thiên Đình. Có quyền kiểm tra, nhưng không có quyền ra lệnh, trừ chuyển lệnh của Thượng đế và Thiên Đình.
2/ 7 vị Tổng tư lệnh-là các hóa thân của 7 sao Bắc Đẩu. Là hóa thân của 7 vị Bắc Đẩu Cổ Phật.
7 vị này tham gia Hội đồng Thiên Hội Tối cao, có quyền bàn bạc, ra các quyết định, có thể đi về trái đất, giáng xuống bất cứ lúc nào.
3/ 28 vị Tiên Thánh, nắm quyền tại 28 Phương quan trọng của trái đất.
Các vị này cũng là các thần thánh xuống trái đất bí mật, công tác dưới quyền Thiên Chủ, đồng thời quản lý 28 Phương Trái đất, tấu báo với Thiên Chủ các việc.
4-12 vị Tổng lãnh Thiên Thần-Hóa thân các cung sao và Hoàng đạo-đại diện cho các sao cao cấp trên Vũ trụ xuống...
Ngoài ra Hội đồng Thiên Hội Tối cao còn có quyền năng là cùng các Hội đồng thần thánh khác, các long thần, thổ địa, các thần hoàng…cùng bàn bạc thực hiện nhiệm vụ quản trị trần gian, theo công việc chung của Thiên đình.

                              HỘI ĐỒNG HẬU THIÊN THÁNH ĐỨC

Còn gọi là Trung ương Hội.
1-Tổng Tư Lệnh Thánh Đức. (Gọi là Thánh Đức Chủ)
Nhiệm vụ chỉ đạo toàn bộ các công việc Thánh Đức Hội, dưới quyền chỉ đạo của Thiên Hội.
2-Hội đồng Giám sát Thánh Đức Tối cao:
Gồm 9 vị: Giúp việc cho Thánh Đức Chủ; trợ giúp cho Thánh Đức Chủ về công việc chung.
Khi thành lập được chính phủ toàn cầu Thánh Đức, thì hội đồng này sẽ trở thành Hội đồng Nguyên Lão Giám sát Thánh Đức Tối cao của chính phủ Thánh Đức toàn cầu.
3-Hội đồng Hành khiển Thánh Đức Tối cao:
Gồm 18 vị, mỗi vị phụ trách một khu vực trên thế giới. Nguyên tắc phân định ranh giới là căn cứ vào các miền, để tạo lập ra các phân định trong trái đất này.           
Khi thành lập được chính phủ toàn cầu Thánh Đức, thì hội đồng này trở thành  Hội đồng Hành khiển Thánh Đức Tối cao của chính phủ Thánh Đức toàn cầu.
Tất cả các cơ chế tổ chức này tuân theo Luật Thiên Đạo của Đấng Christ.
               Thánh Đức Hội chia thế giới thành 18 Khu vực

-Hội đồng Hành khiển Thánh Đức Tối cao quản trị chia thế giới làm 18 khu vực chính, mỗi khu vực do một người quản trị. Gọi người quản trị là Quốc trưởng Hành Khiển khu vực-có 18 Quốc trưởng Hành Khiển khu vực. Mỗi Khu vực Thánh Đức đánh số từ 1 đến 18.
-Trước mắt phương pháp chiến lược là lập các Nhóm Thánh Đức Hội thành lập các Thánh Đức Hội tại một nước, rồi khu vực tỉnh, thành phố, các khu vực trên toàn cầu; sau khi có chính quyền cộng sản Thánh Đức, các quốc gia sẽ thành lập các Công xã Thánh Đức và các Khu Tự Trị Thánh Đức. Hiện nay chỉ phát triển các hội viên Thánh Đức Hội, và chia thành các Nhóm Thánh Đức Hội tại các nước và 18 Khu vực Thánh Đức trên thế giới.




                                        18 Khu vực Thánh Đức



Gom tất cả các nước hay khu vực địa lý này vào thành 18 khu vực Thánh Đức như trên trong thời đại Thánh Đức.
1-Khu vực Đông Nam Á   
2-Nam Trung Quốc (Vùng Hoàng Hà trở ra)   
3-Bắc Nam Mỹ.    
4-Nam Nam Mỹ.    
5-Bắc Phi.   
6-Trung Đông-phần Tây của Nam Á.   
7-Khu vực Châu Âu (trừ Đan Mạch-Phần Lan). Tây Nga-vùng Xlavơ. 8-Bắc Mỹ.    
9-Mỹ.    
10-Ấn Độ. 
11-Tây Tạng-Bắc Tây Á. ( Vùng Hymalaya-Gobi-Đông đông Nam của Trung Á).    
12-Trung Phi.  
13-Trung Á.  
14-Nam Phi.  
15-Úc-Cực Nam.  
16-Đông Nga-Xibêri.   
17-Vùng Bắc Âu-Cực Bắc. 
18-Khu vực Nhật-Triều Tiên-Bắc Trung Quốc-Mông cổ-Bắc Á vùng Vlađiđvôstok.

CÁC HỘI ĐỒNG GIÚP VIỆC CHO HỘI ĐỒNG HẬU THIÊN THÁNH ĐỨC

(CƠ CẤU NÀY LÀ CƠ CẤU GIÚP VIỆC CHO HỘI ĐỒNG THÁNH ĐỨC HỘI HIỆN NAY.
SAU KHI THÀNH LẬP CHÍNH PHỦ THÁNH ĐỨC TOÀN CẦU, SẼ BỐ TRÍ CƠ CẤU CỦA CHÍNH PHỦ THÁNH ĐỨC TOÀN CẦU SAU)

1-HỘI ĐỒNG TÂM LINH VÀ TẬP HỢP ĐOÀN KẾT CÁC TÔN GIÁO THÁNH ĐỨC HỘI

Thực hiện các công việc tâm linh, tôn giáo của Hội một cách đặc biệt, theo chỉ lệnh của Hội đồng Tâm Linh Thiên Hội.
-Linh căn là thần thánh đã xuống trần có khả năng ngoại cảm và các đồng thầy tâm linh, các đạo sư đạo sỹ đã có thần thông phương thuật; đảm bảo an ninh tâm linh.
-Qui mộ các đồng thầy tâm linh, các đạo sư đạo sỹ, lãnh đạo các tôn giáo và tập hợp tất cả các tôn giáo.
-Các tôn giáo phải lập một Ủy Ban Thánh Đức Hội để đại diện làm việc chuyên phụ trách vấn đề Thánh Đức Hội, tiếp nhận sự chỉ đạo trực tiếp của Thánh Đức Chủ và Hội đồng Hậu Thiên Thánh Đức-ngoài ra tất cả các tôn giáo đều phải tham gia Thiên Hội, tức là hội đồng Tiên Thiên Thần Thánh Thánh Đức Hội.
Các tôn giáo thông qua Ủy Ban Thánh Đức Hội của mình, cử Ban đại diện tham gia Thánh Đức Hội, cụ thể là tham gia trực tiếp vào Hội đồng Tâm linh và Tập hợp Đoàn kết các Tôn giáo Thánh Đức Hội- tham gia các công việc xã hội và tâm linh của Thánh Đức Hội do chính Thánh Đức Chủ giao phó; thực hiện nhiệm vụ tâm linh để qui mộ nhân dân, hành hóa giúp đời, xây Thánh Đức theo đúng ý của Thượng đế.
Đối với các giáo Hội riêng rẽ cũng tham gia như thế; đối với một nước có giáo hoàng hay giáo chủ, thì Giáo chủ nước đó phải tham gia Thánh Đức Hội.
Tất cả các giáo chủ, giáo hoàng sau này đều tham gia Thiên Hội.
Nhiệm vụ của Hội đồng Tâm linh và Tập hợp Đoàn kết các Tôn giáo Thánh Đức Hội và các giáo chủ, giáo hoàng là giáo hóa những người theo các tôn giáo của mình và các tôn giáo khác nhau vào Hội, để phát triển hội viên trên toàn cầu, cho họ hiểu biết lý tưởng xã hội Thánh Đức Đại Đồng, tin theo và lãnh đạo xây dựng đất nước, dân tộc mình theo con đường Thánh Đức Đại Đồng cộng sản, xây dựng Vương quốc Thánh Đức toàn cầu, lập chính phủ toàn cầu không tư bản.
-Hội sẽ cứu độ, kết hợp tâm linh và thuốc.
-Tùy tài năng từng người sẽ sử dụng vào các việc khác nhau. Tất cả hội viên ngoại cảm phải khiêm tốn độ lượng, học hỏi lẫn nhau và đoàn kết thực hiện nhiệm vụ.

                       2-HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC THÁNH ĐỨC HỘI

 -Đào tạo các chương trình của Hội.
-Trang bị các kiến thức Đại Đồng Thánh Đức và xã hội nhân văn cho Hội viên và các tổ chức tôn giáo theo Hội.
-Nội dung đào tạo sẽ rất cẩn thận để nâng cao cả trình độ nhận thức khoa học, xã hội nhân văn để thực hiện tốt nhiệm vụ, kết hợp rèn luyện bản lĩnh và tính cách cá nhân tốt đẹp để hoàn thành nhiệm vụ.

    3-HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ HỘI VIÊN TOÀN CẦU THÁNH ĐỨC HỘI

-Nhiệm vụ quản lý các Nhóm hội viên tại các địa phương tại các nước.
-Tại từng nước thành lập Thánh Đức Hội tại nước đó. Tên là Thánh Đức Hội cộng với tên nước đó. Cơ cấu tổ chức Thánh Đức Hội tại một nước giống như Trung ương Hội. Chỉ khác là không có Hội đồng Tiên Thiên Thánh Đức Hội. Mà gọi là Hội đồng Trung Ương Thánh Đức Hội cộng tên nước đó. Ví dụ Hội đồng Trung Ương Thánh Đức Hội Việt Nam.
Hội đồng Trung Ương Thánh Đức Hội tại một nước có đủ 5 Hội đồng và Quỹ:
1-HỘI ĐỒNG TÂM LINH VÀ TẬP HỢP ĐOÀN KẾT CÁC TÔN GIÁO THÁNH ĐỨC HỘI và tên nước.
2-HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC THÁNH ĐỨC HỘI và tên nước.
3-HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ HỘI VIÊN THÁNH ĐỨC HỘI và tên nước.
4-HỘI ĐỒNG KINH TẾ THÁNH ĐỨC HỘI và tên nước.
-Phụ trách Thánh Đức Hội tại một nước gọi là Hội trưởng Thánh Đức Hội. Ví dụ Hội trưởng Thánh Đức Hội Việt Nam.
-Trong từng tỉnh hay thành phố, có thể có nhiều Nhóm Hội viên, mỗi tỉnh, thành phố lại có một Chi Hội Thánh Đức Hội tại tỉnh hay thành phố đó. Tại tỉnh, thành phố, có Hội trưởng Thánh Đức Hội phụ trách tại địa phương đó.
-Thành lập thành các Nhóm Hội viên, mỗi Nhóm không quá 1000 người; nếu số lượng lớn hơn, phải lập Nhóm mới. Phụ trách Nhóm là Trưởng Nhóm và tên địa phương.
-Khi chưa lập được các công xã Thánh Đức, chưa lập được chính quyền toàn cầu Thánh Đức, thì gọi là hội viên Thánh Đức Hội, lập các nhóm hội viên trên toàn thế giới. Phụ trách Nhóm Thánh Đức Hội là Nhóm chủ.

                           4-HỘI ĐỒNG KINH TẾ THÁNH ĐỨC HỘI

 1-Phụ trách quỹ kinh tế, tài chính và các hình thức phát triển kinh tế-tài chính phục vụ nhiệm vụ của Hội.
-Quá trình thành lập xã hội Thánh Đức toàn nhân loại sẽ phức tạp lâu dài, nên nhiệm vụ của Thánh Đức Hội lâu dài, nên cần thiết phải có các quỹ kinh tế và cơ chế, tài sản quan trọng để thực hiện nhiệm vụ.
2-Tiến hành các loại hình kinh tế, kinh doanh để có tài chính chi tiêu cho Hội; trong giai đoạn quá  độ lên Đại Đồng Thánh Đức, cho phép tổ chức các loại hình kinh tế đa dạng, chân chính để có tiền tổ chức các nhiệm vụ. Các chính phủ và các tổ chức tham gia Thánh Đức Hội sẽ phải đóng góp quan trọng cho Hội.
3-Tài sản của Trung ương Hội riêng, tài sản của Nhóm Hội viên riêng, tài sản của Thánh Đức Hội nước địa phương riêng. Trường hợp có liên kết giao quyền quản lý kinh tế hoặc liên kết kinh tế giữa Trung ương Hội với các Nhóm, hay địa phương, hay Thánh Đức Hội một nước thì phải có qui định hợp đồng cụ thể rõ ràng.
Trường hợp Tài sản của Trung ương Hội giao cho địa phương quản lý cũng có qui định rõ ràng cụ thể trong từng điều kiện.
-Nhiệm vụ phát triển kinh tế của các Nhóm Hội viên: Các Nhóm Hội viên có thể cùng nhau thành lập các hình thức phát triển kinh tế chung. Hội tổ chức các loại hình kinh tế chung của Hội và của Nhóm Hội viên, như lập các công ty, các HTX… lập các công ty để có tài chính coi như một biện pháp lâm thời quá độ để tiến lên Thánh Đức cộng sản sau này.
-Vốn chung vốn và chung sức xây dựng kinh tế, làm ăn để có no ấm ngay trong Hội.
3-Các Nhóm nếu có điều kiện thu nhập tốt, sẽ đóng vào Quỹ Hội, số lượng không hạn chế, tùy tâm mà quyên góp.
4-Hội viên phải đóng hội phí, mỗi năm đóng làm 4 lần trong 4 quí, số lượng sẽ được xác định trong điều kiện cụ thể. Hội Phí sẽ được sử dụng trong mọi trang trải hoạt động của Hội chủ yếu in ấn tài liệu và chi phí hội họp.
Chi Hội Thánh Đức Hội tại nước đó sẽ thu hội phí và sử dụng, không phải nộp cho Hội. Hội phí khác Quỹ Hội. Hội phí là để in ấn sách báo, tài liệu và chi tiêu cho việc hội họp.
Quỹ Hội là có phát triển kinh tế và thu lợi làm Quỹ Hội.

                                                 QUỸ THÁNH ĐỨC HỘI

1-Phát triển kinh tế để có Quỹ Hội.
Phát triển hình thức tạm thời quá độ lên cộng sản như các công ty, đặc biệt là phát triển loại hình Hợp tác xã, các hình thức liên kết kinh tế, mua bán đất đai, tài chính…để có tài chính và tài sản cho Quỹ Hội
2-Các hội viên đóng góp hảo tâm. Hội viên hay tổ chức hảo tâm có thể đóng quên góp cho Hội không hạn chế, công lao đó sẽ được các thần thánh và Hội ghi nhận, sẽ lưu trong Bảng Vàng Thánh Đức Hội muôn năm.
Việc đóng góp hảo tâm vào quỹ Hội: Hội viên gia nhập đóng quỹ Hội theo điều kiện cụ thể sẽ qui định, sau đó đóng góp tùy tâm tiếp theo nếu có điều kiện, có thể đóng góp tiền bạc, vật chất, hiến đất đai cho Hội.
Tất cả những người đóng góp hảo tâm cho Quỹ Hội đều có Giấy Chứng Công Đức Thánh Đức Hội-đó là công quả được Hội ghi nhận, được tấu báo hàng năm lên Thiên đình.
3-Quỹ Hội để đi động viên nhau lúc ốm đau, có bệnh tật; thăm hỏi lúc tang gia. In ấn tài liệu của Hội. Cán bộ của Hội đi công tác thực tế. Chi phí cho các hoạt động của Hội.
Quỹ Hội còn có hoạt động từ thiện, cứu người nghèo khổ, bất hạnh. Mua thuốc chữa bệnh từ thiện.
Quỹ Hội còn dùng làm từ thiện đối với Hội viên nghèo, với người nghèo, cộng đồng nghèo khổ trên thế giới.
Hội cũng khuyến khích mọi người ngoài Hội, các hội viên tự nguyện đóng Quỹ từ thiện và đóng góp phát triển Hội nếu có điều kiện.
4-Cấm dùng Quỹ hội tiêu riêng cho việc cá nhân. Cấm tham ô tham nhũng kinh tế của Hội.
5-Hội sẽ kết hợp hợp tác với các hội viên để phát triển các loại hình kinh tế, kinh doanh để gây Quỹ.
6-Công khai tài chính: Công khai tài chính với các lãnh đạo các Hội trưởng tại các nước.
Các Hội tại các nước cũng phải công khai tài chính trong Hội của mình. Các Nhóm cũng thế.
Hàng năm sẽ có báo cáo tài chính về hội phí, thu chi Quỹ Hội đối với từng đối tượng quan tâm, không phổ biến công khai Quỹ Hội vì lý do an ninh và tế nhị, phòng bị mất đoàn kết, thông báo đến các Hội trưởng.
7-Các Hội tại một nước và các Nhóm hội viên lập Quỹ riêng, độc lập với Quỹ Hội, chi tiêu trong Nhóm, báo cáo tài chính hàng năm trong nhóm, không cần công khai hay thông báo trong Hội hoặc với các Nhóm khác.

                                          MỘT SỐ GHI NHỚ

1-Thánh Đức Hội là Hội làm công lãnh công cho Thượng đế và Đấng Christ; trực tiếp học hỏi và tuân theo chỉ đạo của Ngọc Phật Hồ Chí Minh từ cõi cao; nếu từ chối, sau thần thánh không về được ngôi vị cũ trên cao, phải đi đầu thai tiếp để trả quả. Kẻ chống lại sẽ lãnh nghiệp quả ghê gớm. Các thần thánh đã giáng sinh, sau khi được Hội soi thấy, sẽ mời vào Hội, nếu không gia nhập, từ chối, thì sẽ mất ngôi vị trên cao, không về được Thiên đường, về vô công; bản chất tiên thánh lâm phàm là làm công, lãnh công cho Thượng đế, nên khi Hội mời vào, phải hoàn thành nhiệm vụ.
Các con của Thượng đế phải hoàn thành nhiệm vụ lập đời Thánh Đức, cứu thế cứu mạt, xây đời Đại Đồng an lạc thì nhân loại mới an vui, hòa bình mới lâu dài. Xóa bỏ mọi hình thức chiến tranh, phân biệt kỳ thị tôn giáo, giai cấp, chủng tộc, văn hóa. Không có con đường nào khác chỉ có con đường Thánh Đức.
2-Thánh Đức Hội lập thời đại Thánh Đức hàng vạn năm sau, toàn cầu sẽ là một Vương Quốc chung, có chính phủ toàn cầu Thánh Đức chung, thay thế Liên Hiệp quốc hiện nay; dự kiến có 700.000 năm Thánh Đức. Đoàn kết tất cả các tôn giáo, thống nhất nhân loại để có hòa bình lâu dài, diệt trừ chiến tranh và đấu đá tranh dành trong loài người. Tiêu trừ mọi ác gian tư bản của nhân loại, tiêu trừ đau khổ của loài người.
4-Thánh Đức Hội dẫn dắt nhân loại tiến lên cộng sản Thánh Đức. Muốn có Đại Đồng an lạc tịnh hóa địa cầu thì phải đoàn kết thống nhất các tôn giáo trong Thánh Đức Hội. Tất cả các tôn giáo phải tham gia Thánh Đức Hội, nếu không sẽ coi như chống lại ý muốn của Thượng đế; nếu không đi theo con đường Đại Đồng, không trở về bản nguyên lời giáo huấn của các giáo chủ, tôn giáo đó sẽ suy tàn.
5-Lựa chọn những người ưu tú trong tất cả các lĩnh vực đời sống vào Hội, các tôn giáo vào Hội. Hội không là tôn giáo. Khi các tôn giáo vào Hội, vẫn giữ nguyên các tôn chỉ, mục đích, chính pháp, nghi lễ của mình.
6-Bảo vệ các chế độ và lý tưởng cộng sản đến cùng. Là Hội xóa bỏ chế độ chính trị tư bản toàn cầu, xây chế độ chính trị cộng sản theo tinh thần Chúa Giê-su, Khổng Tử và và tinh thần Hồ Chí Minh, Lê-nin, Karl Marx. Hội viên cấm chống cộng. Bảo vệ cộng sản, lý tưởng là xây dựng cộng sản Thánh Đức toàn cầu.
7-Đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ vô điều kiện các hội viên.
8-Làm từ thiện đối với người nghèo, các hội viên nghèo. Là Hội xóa nghèo và bất bình đẳng trên toàn cầu.  
9-Xây dựng các công xã cộng sản, các Hợp tác xã cộng sản, làm kinh tế chung, giữ nguyên kinh tế thị trường có thương nhân, nhưng không có giai cấp tư sản cầm quyền xã hội; tiến hóa hòa bình lên Đại Đồng Thánh Đức toàn nhân loại.

                                               LỜI NHẮN GỬI TỐT  ĐẸP

Nay Thiên đình và  Thượng đế (Thiên Chúa) chủ trương qui Nhất đoàn kết các Linh căn và các con Thượng đế trên toàn cầu, để LÀM NHIỆM VỤ CỦA THIÊN ĐÌNH GIAO PHÓ-là xây dựng thời đại Thánh Đức Toàn cầu, tha thứ không có tận thế như đã dự báo mà kế hoạch đã thay đổi, nên cần thay đổi nhân loại theo phương pháp mới; cứu thế lập đời Thánh Đức hoàn mỹ cao quý hiện đại, xây dựng đời sống xã hội Thánh Đức-không phải là xã hội cộng sản kinh tế bao cấp cấm buôn bán và đói nghèo như lý luận cũ; và xây dựng đời sống xã hội tâm linh thế giới mới khác hẳn thời Đại Mạt hiện nay.
Thánh Đức Chủ I-chính là Ngôi Đấng Chrits-hiện nay giao cho một người có thần thông quảng đại siêu phàm, có thiên nhãn thiên nhĩ, biết xuất hồn vía để nhận lệnh Thiên đình, lập Hội này, nên các con của Thượng đế yên tâm học hỏi và phấn đấu cống hiến, tiến bộ.
          Mong các hội viên cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ.

               Thánh Đức Hội được thành lập vào tháng 8/2014
                 
          BAN LIÊN LẠC THÁNH ĐỨC HỘI: Đặt tại Việt Nam
                                                            EMAIL:   
                    Thanhduchoithanthanhthiendinh@gmail.com             
                        

                       LONG HOA HỘI DIỄN THẾ NÀO

                                                     Thượng đế giáng điển thơ.

Lâu nay nhiều thơ phú ra
Nhiều môn phái, nhiều chính tà gọi tên
Thánh thần cũng giáng dạy thêm
Tà ma cũng lắm ghé liền vào chơi
Tiên tri, bói toán, bói hơi
Ngoại cảm nổi lắm, giảng đời Thượng Ngươn
Bao giờ đến hội thần tiên?
Tận thế không đến, đảo điên thế nào?
Chiến tranh thế giới bạo tàn
Kịch bản thế tận vào thời Long Hoa
Di Lặc thay ngài Thích Ca
Hai ngàn năm rưỡi thế là hết chưa?
Long Hoa hội thế nhà chùa
Mà sao chưa thấy đón thừa thần tiên…
Thông điệp Tam Giáo ưu phiền
Lẽ ra 10, 11, 12 tận liền thế nhân
Chỉ chọn có đám hiền nhân
Bây giờ tám tỷ người cân phép nào?
Nhân loại phát triển ra sao
Cứu Thế Chủ giáng thế vào nơi đâu?

Nay thơ Ta giáng mấy câu
Dạy cho con rõ phép màu Trời đây:
Lẽ ra tận thế nát tan
Cứu Thế Chủ giáng hoàn toàn bình yên
Hay tay đỡ lấy Lõi, Biên
Đưa trái đất vào cung tiên chuyển mình
Nhẹ nhàng chẳng vỡ trần tình
12 yên lặng, 17 rồi cùng yên…
Không có chiến tranh liên miên
Kịch bản tha thứ 100 niên cũng gần…
Thượng Ngươn hiện đại dần dần
Chuyển đổi ánh sáng trong ngần mai sau
Long Hoa Hội diễn trên đầu
Sau ngày 21 điểm đạo Hoàn cầu không sai
Long Hoa không ở cõi trần
Mà điểm Pháp Đạo ở tần số cao
Trung, Thượng giới vô vi lượng đón chào
Cứu Thế Chủ xuất thế, hàng tỷ sao giáng chầu…
Trần gian, Vũ trụ bắc cầu
Giáng linh điểm pháp chấm đầu thần tiên
Khai nhãn liên tiếp tỷ tên
Loài người bỗng có thần thông thế này…
Các con có nhãn có hay
Có thấy Thượng đế ban ngày thế gian
Dùng nhãn, xuất vía lên trên
Các con sẽ biết Long Hoa cõi nào…
Điểm công, phong thưởng anh hào
Khai Thiên-Nhãn-Nhĩ, căn cao xuất hồn
Nguyên thủ, bộ trưởng được rồi
Hoàn cầu sư sãi, hiền tài được phong
Người hiền được điểm thông linh
Kết nối Tam cõi cộng đồng Thượng Ngươn
Địa phủ, hồn đất, hồn cây
Cùng hồn Mẫu Địa cầu này cũng trao
Trái đất lên gọn đường cao
Cung trên ở giữa, Ta trao đại đồng
Thay Cabal bằng Hội đồng
Thất Tinh giáng xuống giữa trung cung Hoàn cầu
Cổng trái đất đón các thần sao
Đĩa bay khổng vĩ ra vào giữa trong
Hội đồng đen tối bóc xong
Ngân Hà giáng xuống cũng đồng tay Ta!
Các linh hồn thấp lòa xòa
Đưa đi tu luyện Ngân Hà trên kia
Các sao hồn hóa phân thân
Đầu thai tiên thánh Long Rồng hoa đăng
Các con sẽ biết chớ nhầm
Soi ra căn kiếp chính chân thế nào…
Rồi đây Hội tiếp bàn đào
Tiếp tục chọn chấm trên cao mới là
Đừng mong Thế Chủ Long Hoa
Xuất trần lộ thế ta bà thế nao…
Dạy rằng mấy đứa kiêu cao:
Ôm đống sách cũ ra vào lầu son
Thầy đồng bói toán phủ tên
Pháp sư phù thủy ăn tiền thế gian
Khoa học ngạo ngứa nổi ban
Đã biết hồn hóa biến thiên chỗ nào?
Lượng tử cấu tạo ra sao
Tổng hồn Vũ trụ tác thành cái chi?
Kiêu ngạo ôm sách đứng chầu
Con ơi vạn tỷ năm rầu nhớ cho
Long Hoa Hội diễn chớ đùa
Cao hơn tất cả, chấm từ trên cao
Trước chọn lương đức làm đầu
Sau chọn tâm thế thực cầu thương dân
Không chọn một lũ mục trần
Mồm giảng mà vẫn nảy mầm tà ma
Không chọn rao giảng cao xa
Uy danh khắp chốn nhưng mà tiền mua
Không chọn địa vị hơn thua
Tài cao, đức mọn đạp lừa dân đen
Không chọn một lũ đảo điên
Linh căn giáng thế tham tiền quên Ta
Cao kiêu thần thánh hóa ma
Thầy đồng tứ phủ rớt tòa Thượng Thiên
Mấy người pháp nọ giả tiên
Gậy không múa võ vườn điên cảnh đời
Làm sao biết chỗ Ta ngồi?
Trên kia Long Hội lỗ lời cho con…
Con ơi hàng tỷ năm rày
Các con xuống thế chã chày công Cha
Nay Thiên cũng hóa Địa nhà
Thánh Hình thân hóa phong ba cõi trần
Linh căn thấy bóng chửi thầm
Ai là đạo diễn chấm chung chúng mày?
Có tài nhìn biết Chúa ngay
Tướng xuống, quân chạy, chúng mày về đâu?
Linh hồn sau chết rầu rầu
Tay Ta tạo tác từ đầu con ơi…
Long Hoa Hội diễn đã rồi
Mà sao còn đợi canh hơi lúc nào?
Linh căn ơi hỡi đón chào
Nếu mà thấy bóng bàn đào con ơi!
Cúi mình học Pháp Đạo Trời
Xuất lên Thiên Thượng thì ngồi với Ta
Chấm công điểm Pháp chính Tòa
Ta ghi con điểm một nhà thần tiên
Hồn to, bóng sẽ lớn lên
Ngôi vị Ta rót cho thêm ngọc ngà
Trên cao có cả Tam Tòa
Hồn con sẽ được phát hòa lên cao
Còn là lếu láo ngạo cao
Sau này rớt Hội ba đào đó con
Tu tường nhặt ngọc thời yên
Nhớ công Cha Mẹ giáng bên dạy lời
Nơi nào Ta cũng giáng thời
Thượng, Trung, Hạ giới chỗ ngồi của Ta
Khắp nơi Ta hóa bao la
Con ơi nhớ lấy công Cha muôn đời…
Sinh ra rồi lớn cũng Trời
Hồn con về lại ngàn đời cũng Ta
Phật tiên cùng thánh sinh ra
Ai cao hơn Bố trong nhà con ơi!
Đạo nào cao hơn Đạo Trời?
Vũ trụ vần vũ ngời ngời tỷ năm
Đạo nào cao hơn Thiên đình?
Dạy hồn muôn cõi về trình cửa Cha
Con ơi Long Hội cũng Ta
Phật tiên có đậu cũng là tay đây
Linh hồn của trái đất này
Ngân Hà, Dương hệ tạo đầy mà lên
Hằng hà sa số phật tiên
Cùng hồn thiên thể nơi miền Thượng cao
Khắp nơi người ở các sao
Chỗ nào cũng có người vào người ra
Thiên đình là chốn cao Tòa
Thượng đế cũng chính là nhà các con!
Cổng Trời nơi trái tim con
Mở ra Vũ trụ tạo nên thiên thần
Thân con có đủ các tầng
Đủ vào chín cửa Thượng trùng Hạ sao
Con tìm Đạo ở nơi nao
Đạo Trời ở giữa tim đào các con
Không tu xác vía hôi mòn
Không luyện hồn nhỏ, nghiệp dồn là ma
Tu đừng tu tướng quỷ ra
Tu Tâm về chốn cửu tòa phật tiên
Khoa học, xã hội dẫn đường
Rồi mới thần thánh, thần thông mới là
Thần thông ma quỷ múa hoa
Trí đục, dốt nát kéo thuyền được đâu
Thuyền Ta diệu dụng cao sâu
Học hết Vũ trụ mới chầu gặp Ta
Dù rằng Ta phải phóng ra
Gắng xuống độ khắp ta bà thế gian
Mở tâm con sẽ mở mang
Xuất hồn con mới đến hàng Trời cao
Luyện hình con hóa anh hào
Tu rèn con mới lên cao gặp Trời
Long Hoa Hội diễn rõ rồi
Cho thêm 100 năm nữa Ta ngồi chấm con…
                                   
                    TIÊN THƠ GỬI TẶNG HỘI NÀY

Long bay chín cõi cao tầng
Hoa đào rải khắp không trung đón mời
Giáo ca thỉnh bút rong chơi
Chủ trì hội ngộ gặp người hiền lương
Giảng tên biên phép muôn phương
Pháp trì chỉnh đốn một đường từ bi
Thượng thiên độ khắp ta đi
Đế nền đã định mùa gì gặt nay
Giáng thềm xuân ấy chung tay
Trần gian thêm sắc những ngày vào Xuân
Thu về hoa của thế nhân
Căn là công quả muôn phần đẹp tươi
Xây thành đá hóa như người
Nền mang gấm vóc tường phơi dát vàng
Thánh thần tiên phật sinh sang
Đức người hiền hậu sẽ càng sáng hơn
Hội này phổ khắp nghê thường
Long quỳ chín phủ hương vương cõi Trời
Hoa đào một gốc mà thôi
Tuyển nên cung chủ giao đời cho ai
Chọn thầm Cha chọn không sai
Người người như nước rộng dài mà đi
Hiền nhân Trời độ từ khi
Phong quang chói sáng thiên trì ngọc trong
Thần phê thánh lọc hư không
Điểm thêm nét chấm cho đồng tiếng thơm
Đạo Trời Mẹ gọi đàn con
Trên là Mẫu Thượng tỏ tường đón ai…
Cao cao nắng chiếu một bài
Ma thời cũng chạy tuyền đài bỏ đi
Quỉ thời đại mạt vân vi
Bị này thu hái Càn gì Khôn ngoan
Giáng ca một Đạo trần hoàn
Xuống Linh điển Pháp phong loan từ rày….
***
Thiên Tiên xoay trở trong tay
Đạo xanh như thể ngọc này đơm hoa…
Dạy lời một thế hoan ca
Tam Tòa thánh thể giao hòa đến đâu…
Cõi trần đau đáu bể dâu
Cộng đời an lạc Năm Châu sau này
Đồng lòng nhất thể hằng say
Lập thành thế giới đắng cay không còn
Muôn năm tất cả vàng son
Đời dân hết khổ Trời tròn tế dân…                                                                                                            
                                                          Năm 2015
Thơ tặng Thánh Đức Hội-Hội người hiền tài xây Thánh Đức.

TÀI LIỆU NÀY ĐƯỢC PHÁT ĐẾN HỘI VIÊN THÁNH ĐỨC HỘI. ĐỐI VỚI NGƯỜI MUỐN VÀO HỘI, PHẢI ĐỌC KỸ SAU ĐÓ QUYẾT ĐỊNH VÀO HỘI.