Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

THẦN THÁNH TIÊN PHẬT GIÁNG SINH Ở VIỆT NAM RẤT NHIỀU ĐỂ XÂY ĐẠI ĐỒNG CỘNG SẢN
















https://i2.wp.com/anlacchitam.com/wp-content/uploads/2016/05/than-tien-troi-thanh-bo-tat-khac-nhau-nhu-nao.jpg?w=567&ssl=1
Theo thông tin ngoại cảm chúng tôi kiểm chứng, thì thần thánh tiên phật bồ tát, A la hán… đã giáng sinh rất nhiều và dày đặc ở Việt Nam.
Hiện nay, không chỉ họ làm nghề tâm linh, mà làm tất cả các ngành nghề khác nhau, cán bộ, công nhân, sinh viên, trí thức…


1-Tại sao họ lại xuống Việt Nam đông như thế?
Đó là các thần thánh xuống Việt Nam để xây Thánh Địa cộng sản. Xã hội cộng sản là xã hội tiến hóa cuối cùng và cao nhất của loài người. Xã hội cộng sản là tịnh hóa nhân loại, xây thiên đường trần gian, không còn bóc lột, bất công, bất bình đẳng, tham lam, gian ác, hiểm độc, tranh dành, so bì giàu nghèo và phân hóa giai cấp; một xã hội mà nhân loại anh em một nhà, không còn chiến tranh, phân biệt sắc tộc, tôn giáo, kỳ thị chủng tộc….Đó là một xã hội Đại Đồng như nhiều tôn giáo mư ước hàng ngàn năm qua.
Tiên Thánh đã hy sinh nhiều ở Việt Nam để có nền độc lập và cộng sản như hiện nay.
Ma quỉ đánh Việt Nam đã không thắng được tiên thánh lâm phàm.
2-Vấn đề tâm linh có quan trọng không?
Không quan trọng bằng các khế ước, học thuyết xã hội, miễn sao nhân loại, đất nước an vui, nhân dân no ấm và hạnh phúc, con người hiền hòa, hữu nghị giữa các dân tộc được đảm bảo, hòa bình được đề cao và giữ vững. Đó cũng là con đường cho các thần thánh lâm phàm cứu độ và xây dựng loài người.
Tuy nhiên, nếu gặp được đạo nào tốt đẹp, có chính pháp cao quý, có riềng mối tâm linh và tu tập nghiêm túc, thì nên học theo, đi theo để tự độ mình, độ cho linh hồn mình an ổn và hồi về ngôi vị cũ sau khi mãn trần; ngoài ra tu tâm, dưỡng thân rất quan trọng, để được an lạc, hạnh phúc, tránh xa các thói tật xấu, sự ảnh hưởng của xã hội kim tiền và thực dụng làm cho chúng ta sai lạc.
3-Người có hiểu biết phải thấu hiểu và đề cao lý tưởng cộng sản, biết hạn chế sâu sắc của chủ nghĩa tư bản.
Tất cả các tôn giáo, từ Thiên chúa giáo, Hồi giáo, Phật giáo, Cao Đài, Nho giáo, Ấn giáo, Omoto giáo, Bhai’i…đều đề cao thuyết nhân loại đại đồng, hòa bình và bình đẳng giữa con người với con người, nhân loại năm châu bốn biển đều là anh em.
Thuyết bình đẳng, chia đều của cải thì cả Khổng Tử, đến Lão Tử, Phật Thích ca hay Chúa Giê-su đều nói nhiều và nói rõ.
Tại sao nhân loại mãi không làm theo? Đến học thuyết xã hội thì từ thời Platon, Đêmocrit, rồi Phơ Bách, Tom-mo-rơ, Xanh xi mông và đến Các Mác đều nói và trở thành phong trào xã hội giải phóng loài người ở thế kỷ 20…
Việc coi trọng chủ nghĩa tư bản chỉ là tiến hóa thụt lùi của văn minh tinh thần mà thôi, là “phú quý thụt lùi” . Ngay cả nước Mỹ, bất bình đẳng rất cao và dân chúng không có an ninh hạnh phúc thật sự. Các nước Nhật, Hàn, dân tự tử rất đông vì lao động bị bóc lột quá sức và cực kỳ cẳng thẳng do lối sống công nghiệp, không có hạnh phúc thật sự.
No ấm như vậy không đi đôi với văn minh tinh thần và giải phóng được tự do thật sự, dân chủ thực sự của con người nói chung.
Hàng ngày có hàng chục, thậm chí có lúc có hàng trăm trẻ em Châu Phi chết đói, tại sao lại thế? Thực dân cũ, hay thực dân mới đều bóc lột thậm tệ và đừng nói rằng chủ nghĩa tư bản làm giàu cho tất cả; đó chỉ là giàu cho chính quốc, cho các nhà tư bản; còn các nước bản địa, nhân công đều bị bóc lột sức lao động, tài nguyên…Có nước thì quá giàu, có nhiều nước thì quá nghèo khổ. Đây là nỗi đau nhân loại.
Ví dụ: Công nhân làm cho Đài Loan, Trung Quốc, bị bóc lột sức lao động từ 7h sáng, trừ 1 tiếng nghỉ trưa, đúng 1h30 chiều lại làm cho đến 7 giờ tối…
Toàn cầu hóa đang làm tha hóa trái đất, bóc lột và phá hại nguyên khí tự nhiên rất nghiêm trọng. 
Tịnh hóa địa cầu là chương trình của Thượng đế từ lâu, trong đó Long Hoa Hội chính là chương trình tịnh hóa nhân loại, chúng ta cứ chờ xem có Long Hoa Hội không, mà thấy bên trời Tây, có lắm pháp môn chống cộng ra rả kêu gọi Long Hoa Hội mà họ cổ súy cho tư bản và ăn bám gót dày Tây, chống cộng.
Nếu không hiểu biết thực sự và có lý tưởng cộng sản một cách rõ ràng, thì đừng hòng nói đó là kẻ có giác ngộ và hiểu biết tâm linh, tức là không hiểu Đạo trong Vũ trụ. Đạo trong Vũ trụ là đại đồng, đó là Đạo của tất cả mọi tôn giáo đã có, đạo của mọi tiên thánh lâm phàm.
Từ đó chúng ta cũng dễ dàng phân biệt kẻ láo khoét, giả dối, tà đạo, chống loài người tiến bộ với các tôn giáo thật sự thương yêu con người bằng lý tưởng sâu sắc trên tình thương đại đồng nhân loại.
Người Mỹ, Châu Âu hiện bỏ đạo Thiên Chúa rất nhiều, đó cũng không có gì là lạ, vì lối sống thực dụng, cơ hội, gian ác, tranh dành, không khiêm tốn, cao ngạo…khắp nơi, nó trái với các lời dạy của Chúa. Họ không theo được và bị Chúa trừ khử, không bỏ Chúa, thì Chúa cũng bỏ họ.
Chống cộng, tham lam, cơ hội thực dụng, ích kỷ…không phải là lối sống của bất cứ một linh hồn có hiểu biết giác ngộ.
Nên chúng ta hết sức lưu ý chọn đường. Trong một đời, chọn sai đường, chọn sai thầy coi như hỏng một kiếp. Huống gì không phấn đấu vì nhân dân, vì lý tưởng cao quý giải phóng loài người…
4-Tất cả các kẻ chống cộng, tà đạo chống cộng, khi chết đa phần sẽ bị sa vào luân hồi súc sinh.
Tất cả những kẻ chống cộng, chúng tôi được thần thánh thông báo giúp tới họ, đó là khi mãn kiếp, không được hưởng các đặc tính cao quý trên Thiên đường, Niết Bàn, mà phải đọa súc sinh nhiều kiếp để học hỏi lại. Và thông tin chúng tôi viết ở đây sẽ được thực hiện bằng được!
Tại sao phải đọa luân hồi súc sinh? Vì trên các cõi cao, là cõi của tình thương, của đại đồng và không phân biệt, của tình yêu chúng sinh….Anh ở kiếp này, lấy quá nhiều của chúng sinh, của đất mẹ Trái đất, mà anh không chia cho chúng sinh khác, anh dùng quá nhiều, anh cao ngạo, anh phá hoại nguyên khí trái đất, anh bóc lột đồng loại…tức là anh làm trái đạo Trời, thì linh hồn đó không bao giờ được thần thánh chứng cho, cho dù anh nói hay nói cao quý đến mấy cũng vô ích và anh phải học hỏi trở lại từ đầu, để trả ơn cho Thượng đế và chúng sinh đã nuôi anh, thì anh phải đọa súc sinh để nuôi người khác, cái mà anh đã vay nợ Thượng đế!
Việc này sẽ không sái một ly, để xem khi chết đi, người ta có mang được bao nhiêu của cải, mà người ta không biết thương người nghèo khổ và nhân dân đã nuôi sống các người ấy.
Ở đây nói rõ các pháp môn tà đạo chống cộng, chúng ta-những người giác ngộ cảnh cáo họ.
1-Tin Lành chống cộng.
2-Thiên Chúa giáo chống cộng.
3-Thanh Hải Vô Thượng sư chống cộng.
4-Pháp luân công chống cộng.
Một số đạo giáo mê muội khác không hiểu sự thật chân lý Vũ trụ, đã chống cộng.
5-Cảnh giác với những kẻ lòe bịp, buôn thần bán thánh, cơ hội tâm linh, láo nháo chợ chiều mạt thế.
Tin Lành, Thiên Chúa giáo thì bây giờ đa số không hiểu Chúa đã dạy tình thương thật sự là gì, mà họ thì toàn nói tình thương. Tình thương mà không có bình đẳng, không có đại đồng, thì tình thương đó chưa tới bến, chưa có mục đích thật sự cho toàn nhân loại.
Tình thương và đạo của mấy tên Ngụy chống cộng, cực kỳ tàn ác và bán nước cầu vinh thì không thể nói chuyện nước Chúa thương họ được.
Có thờ Chúa cũng vô ích và Chúa không bao giờ chứng cho chúng, dù có đọc kinh mỏi mồm, mòn mắt.
Còn Pháp Luân công có chống cộng không? Học trò chống cộng, còn ông chủ không rõ, nhưng có mấy bài múa đó, mà coi là chính pháp cứu thế, cứu nhân loại, rồi tụ họp đông người, chưa chi đã đòi nổi đóa lên tranh đấu, vẫn là cái máu bành trướng, không hiểu ý Trời, ý Phật thế nào, thì không thể nói đó là đạo chính được, mà còn lâu mới bén gót Phật Tổ, chứ sao giám nhạo báng Phật Tổ? Còn xa lắm mới bén gót Phật Di Lặc, vì Di Lặc không bao giờ đến nhân gian cứu thế với mấy bài múa may và mấy triết lý nông choèn đó được. Chưa kể không có thần thông, không có soi kiếp, không biết mình là ai, người là ai, xuống trần làm gì. Ở đời này không thiếu kẻ xưng chúa, phật, thánh, nhưng soi hồn họ, chỉ là đám rối mà thôi. Biết mình, biết người là điều cực khó trong cuộc sống, huống gì trong tâm linh toàn nhận sằng, nói bậy.
Người tu căn cao, biết mình là ai rất hiếm, phải có Túc mạng thông mới biết được.
Ở trời Tây cũng rao giảng Long Hoa, toàn đám cưỡi ô tô ăn sữa Mỹ. Ở trời Nam cũng khối kẻ xưng Phật, xưng là đại diện Thiên đình. Đại diện Thiên đình mà thần thông không có, mù tịt tâm linh, thì toàn là đám nhạo báng Thiên đình mà thôi. Giỏi nhảy đồng nhảy bóng, đốt vàng mã mù mịt, cao ngạo, khoe tài khoe giỏi mà không biết mình ở chỗ nào trong văn hóa tâm linh.
Thần thánh nói chung đã quyết định kiên quyết chấn hưng đạo Phật, vì nói cho cùng, thì không có một tôn giáo nào cao quý hơn Phật Đạo trong tương lai, rất hiếm có.
Nên khuyên các vị nếu không theo tôn giáo thì thôi, mà có theo, thì cố gắng theo Đạo Phật để làm lành tránh dữ, từ bỏ ngã mạn, sống tịnh hóa bản thân và yêu thương chúng sinh, xa bờ mê gian ác, rời bỏ tham lam, tranh dành…để yên ổn thân tâm, hưởng an lạc và niềm vui thực sự trong cõi đời này.
Hoằng dương chính pháp của đạo Phật trong tương lai để xây tịnh quốc địa cầu đại đồng là không có con đường nào khác ngoài con đường cộng sản và ủng hộ cộng sản đến cùng. Nếu bất cứ sư môn nào mà chống cộng, thì kẻ đó sẽ bị thần thánh tiên phật coi là kẻ ngoại tà.
Nên các vị nhớ rõ cho điều này và nhớ cho con đường giải phóng nhân loại không có con đường nào khác để tịnh hóa nhân loại-không ngoài con đường cộng sản toàn cầu.

Tác giả là một nhà thông thần, học hỏi và lấy thông tin từ cõi cao, từ các thần thánh tiên phật.