Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

PHẬT VƯƠNG THÔNG BÁO VỀ THÁNH ĐỨC HỘI VÀ TƯƠNG LAI LOÀI NGƯỜI




Phật Vương chỉnh thị giáng viết!

                                           (in ra các thứ tiếng)

1-Tương lai của Thánh Đức Hội
2-Con đường trở về Thiên đường của các Hội viên Thánh Đức
3-Tương lai nước Mỹ và các nước tư bản
4-Tương lai Cộng sản
5-Tương lai Phật giáo

                               I-Tương lai của Thánh Đức Hội

Thánh Đức Hội là Quần tiên Thiên Hội lập Thiên đường Thánh Đức, của Nhân loại hàng trăm vạn năm, nên Thánh Đức Hội tồn tại lâu dài, cực kỳ lâu dài. Vô số thần thánh lâm phàm sẽ vào Hội để lập Thế Thánh Đức trong 700.000 năm.
-Thánh Đức Hội sẽ tiêu diệt toàn bộ Tam điểm Hội.
-Thánh Đức Hội bảo vệ và hỗ trợ Cộng sản toàn cầu, tiến lên bằng được cộng sản toàn cầu.
-Thánh Đức Hội sẽ là tổ chức khổng lồ toàn cầu, thống lĩnh cả chính trị, kinh tế, quân sự toàn cầu.
-Thánh Đức Hội là nơi đến của các nhân tài, trí thức toàn cầu; của mọi trái tim cao quý biết đến một xã hội cao quý nhất trong lịch sử nhân loại tương lai.
-Thánh đức Hội bảo vệ Cao Đài giáo, Phật giáo, Omoto giáo, Bhai”l, Hồi giáo. Tiên tri về các tôn giáo này sẽ phải tham gia Thánh Đức Hội Toàn cầu để xây nền Thánh Đức như dự báo, trong đó các tôn giáo đi đầu trong Học thuyết Đại Đồng Thánh Đức để tịnh hóa địa cầu, đưa toàn cầu trở thành Tịnh quốc Thánh Đức-tức là Niết bàn hay là Thiên đường trần gian.
-Các chính phủ trước sau gì cũng tham gia Thánh Đức Hội Toàn cầu, để sửa sang địa cầu, bảo vệ sự tồn vong của dân tộc đó; đây là bài thử thách đối với các con của Thượng đế. Chống lại công cuộc đại đồng của loài người, thì dân tộc đó sẽ tiêu vong. Và vì lịch sử còn lâu dài, loài người lại biến chuyển, quốc gia dân tộc còn biến đổi, nên không nên chống lại công cuộc đại đồng vĩ đại này.
-Kẻ chống lại Thánh Đức Hội sẽ bị Trời đánh, diệt cả dòng họ; nước chống, thay đổi chính phủ.
-Nếu Thiên đạo không thành công, hỏng Đạo Lớn, thì sẽ tận thế loài người để trở về Thượng ngươn Thượng cổ, vì Thiên Đạo là đạo cứu thế, đạo tha thứ, đạo về Nguồn và là đạo cứu thế duy nhất, không có lý thuyết thứ 2.

II-Con đường trở về Thiên đường của các Hội viên Thánh Đức:
Vì các con của Thượng đế trước khi đầu thai xuống trần đều hứa thực hiện nhiệm vụ Thánh Đức kỳ này, nên các con nào tham gia Thánh Đức Hội, có công quả, đều trở về nguồn cội và ngôi vị cũ-tức là về Thiên đường và trở về ngôi vị thần thánh, được hưởng cực lạc ở cõi cao, hoặc được hưởng cực lạc tại trần gian nếu chuyển sinh xuống, con cháu tồn tại và hưởng phúc đức Trời ban.
Nếu các linh căn, các người mà chống lại, sẽ đầu thai 365 ngàn kiếp súc sinh.
Nếu thần thánh lâm phàm quên mình là ai, biết về Hội, không theo; hoặc có linh tính tốt, nhưng không theo, hoặc bỏ Hội, thì sẽ về đầu thai làm súc sinh để trả quả ăn, mặc, vì đã dùng vật chất, các chúng sinh như nước, cây cỏ rau quả, thực phẩm, không khí đã nuôi dưỡng họ; họ phải đầu thai súc sinh nhiều vạn kiếp để trả quả cho Thượng đế; và vì đã không hoàn thành nhiệm vụ.
Vì kỳ Thánh Đức này không phải là kỳ cứu vớt, mà là kỳ chấm bảng phong công; ai rớt, sẽ bị trả quả và không có cơ hội trong 700.000 năm tới.
Ngoài ra, ngôi vị tiên phật cũ, sẽ bị xóa, dành cung cũ cho người khác.

III-Tương lai nước Mỹ và các nước tư bản:

-Trong 40 đến 50 năm nữa, nước Mỹ sẽ có nội chiến lớn, chuyển đổi chế độ sang chế độ cộng sản Thánh Đức, vì nghiệp quả của nước Mỹ và đồng bọn quá lớn, nghiệp ác tạo tác do chúng hưởng vật dục và bóp cổ nhân loại quá nhiều, nên dân tộc Mỹ có thể bị tiêu trừ lẫn nhau thảm khốc. Trường hợp đặc biệt, có thể lục địa Bắc Mỹ sẽ chìm xuống đáy đại dương họăc bị tan nát, rách nát.
-Thần thánh quyết tâm tiêu diệt nước Mỹ, tiêu diệt chuyển hóa văn hóa Mỹ bằng mọi cách.
-Đối với các nước Tư bản phản động trong Tam điểm Hội, trước sau gì cũng sẽ bị tiêu diệt hoặc chuyển hóa thành cộng sản. Nước nào chống lại cộng sản điên cuồng, chống Thánh Đức Hội, sẽ bị thảm họa thảm khốc không lường hết được.

IV-Tương lai Cộng sản
Xã hội cộng sản sẽ tồn tại muôn đời tới, như minh chứng sự song hành của sự sống cao quý và sự tồn tại của Chân Lý Tối cao. Đây là lời Hứa của Thượng đế đối với nhân loại tiến bộ, nên các con phải biết sự cao quý chân thật của cộng sản như thế nào; kẻ chống lại hoặc hiểu lơ mơ, sẽ không có chỗ an trú trong loài người tương lai.
Cu Ba, Triều Tiên, Việt Nam sẽ đi đầu trên con đường cao quý này, nếu để mất chế độ, có thể có nội chiến thảm khốc, hoặc bị động đất, dịch bệnh thảm khốc để khôi phục chế độ. Nhớ là khôi phục lại chế độ bằng được, nên bọn Tam điểm hội chớ hy vọng.
-Trung quốc nếu để mất chế độ, hay trở thành đế quốc xâm lược Việt Nam, các nước cao quý, sẽ bị tiêu diệt và chia rẽ thành 8 nước nhỏ.

V-Tương lai Phật giáo
Phật giáo sẽ tồn tại muôn đời, kể cả có Thánh Đức hàng vạn năm tới, nếu còn loài người.
Đây là con đường cứu cánh cho các Linh hồn về cõi cao quý nhất trong vũ trụ, Thượng đế đã hứa điều này và bảo vệ Phật giáo. Nếu suy mạt, sẽ chỉnh đốn, nếu lạc hậu, sẽ bổ sung thêm lý thuyết bằng các pháp môn mới trong Phật giáo. Thoát luân hồi, trừ tam độc, chứng đắc Chân Như, ngộ sự hiện hữu của Như Lai, là con đường Phật vị cho các linh căn sống an lạc và thường trụ trong vũ trụ này, nên các cảnh cao, vẫn có chùa của Phật giáo để các vong hồn tu học.
Cùng với Thiên Đạo trị thế, thì Phật giáo góp phần tịnh hóa địa cầu, để bảo vệ tồn vong của vũ trụ. Nên các con Phật giáo yên tâm tu hành, tu học; nếu như các phật tử theo Phật giáo càng nhiều mà xây đời Thánh Đức thì càng tốt!