Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

HAI KỊCH BẢN CHO TƯƠNG LAI NHÂN LOẠI



 1-TẬN THẾ:
Có hai loại tận thế: Hủy diệt toàn bộ nền văn minh hiện nay và hai là Đại sàng lọc nhân loại, tịnh hóa địa cầu.
Hủy diệt toàn bộ nền văn minh hiện nay là để cứu trái đất này đang bị ô nhiễm tâm linh và bị tàn phá nặng nề, đã quá sức chịu đựng của bà mẹ trái đất. Trái đất đã bị bóc lột tài nguyên cực kỳ ghê gớm để phục vụ đời sống không ngừng phức tạp của nhân loại. Hàng loạt các thiên tai như sóng thần, động đất, lũ lụt, bão lớn, sụt đất, hiệu ứng băng tan…tất cả nói lên sức tàn phá ghê gớm của con người. Ngoài ra làm quá nhiều các thủy điện, phá hoại kinh mạch trái đất…đã làm trái đất nóng lên, thay đổi môi trường vật lý trái đất.
Tất cả các nền văn minh trước kia như Pan, Lemudia, Atlantic…đều đã bị tiêu diệt thảm khốc, là vì con người khi đời sống hiện đại nên, đã hưởng các nhu cầu quá cao, đồng thời càng sung sướng, thì càng tham lam, gian ác, cuối cùng đã bị thiên nhiên hủy diệt.
Tận thế còn là để tiêu diệt toàn bộ các giống dân vô đạo, chống các cơ tiến hóa của nhân loại, tâm tính gian ác, đểu cáng, khôn lỏi, học lỏi, tinh ranh khôn quái, lắm điều, thích thị phi hay nóng giận, chấp nhặt, giỏi học nhau cái mất dạy, đểu giả, sỹ ngạo rất phổ biến-đây là các tính cách vốn sinh ra do không theo tôn giáo nào, vì không tu tâm dưỡng tính; các loài tham quyền tiền đến mức bệnh hoạn, tham ô, vô đạo-tức không theo tôn giáo nào. Các vong hồn của loại tộc người này khi chết đã cực kỳ gian ác, đểu càng, hiểm độc, không thể giáo hóa, không thể siêu thoát, đã làm rối loạn trong các trường cõi tâm linh, đánh nhau với thần thánh và chống Luật Vũ trụ. Chúng đã bị đánh đập tàn khốc khủng khiếp, nhưng cứng đầu và vô đạo tập thể.
Trong quá khứ, các tộc người này đã bị Thượng đế hành hạ khủng khiếp bằng chiến tranh dày đặc rất nhiều, đồng thời họ cũng tự hành hạ nhau bằng nội chiến, đấu đá, chia rẽ, bất nhân cực kỳ, bằng chính tính cách của cộng đồng.
Vai trò của các tôn giáo là cứu nhân loại, cứu con người khỏi gian ác, bất nhân, đểu rả, tục tĩu, tham lam; biết thương yêu tôn trọng nhau, bình đẳng bác ái, nhẫn nhục và khiêm nhường. Không một tôn giáo nào không dạy điều này. Nhưng tôn giáo không cứu được nhân loại trong các cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn. Đặc biệt là các cộng đồng không tôn giáo, hỗn loạn về văn hóa tâm linh-đây là các vùng trũng về văn hóa tâm linh, gây rối loạn ghê gớm trong các cõi tâm linh vô hình.
Điều này không đồng nhất với các dân tộc thiểu số rất coi trọng văn hóa tâm linh và có thờ Trời hoặc Thiên Chúa.
Tận thế loại này không được thông báo trước và có thể xảy ra trong đêm. Hủy  diệt hầu như toàn bộ nền văn minh và chỉ để lại các bộ tộc hiền lương, dân tộc thiểu số. Tất cả các kẻ ác, gian ác, đểu cáng đều bị tiêu diệt, không còn bất cứ tên nào.
Tận thế kiểu Đại sàng lọc là nhân loại tự diệt nhau bằng chiến tranh khủng khiếp, kết hợp sóng thần, động đất, thiên tai, núi lở, băng tan, mưa đá…đó là tai dị do con người tặng lẫn nhau.
Cả hai khả năng đều có thể diễn ra và có nguy cơ ngay trong thế kỷ 21 này.

2-TIẾN LÊN CỘNG SẢN THÁNH ĐỨC:
Nếu như nhân loại nhận biết sự cao quý của các chế độ cộng sản về mặt bản chất xã hội, cùng nhau xây dựng các nhà nước Cộng sản, tiến lên thần thánh, thì sẽ được tha thứ. Con người nói chung phải biết tôn thờ Thượng đế, kính trọng Trời Phật, tôn trọng và biết bảo vệ nguyên khí trái đất; dạy nhau, bảo nhau ăn ở hiền lành, không gian ác, nhẫn nhục, khiêm tốn, đoàn kết, không chạy theo đám đông ô hợp, học nhau điều gian ác…thì được Thượng đế và thần phật tha thứ.
Kịch bản này khả năng cao 50/50% với kịch bản tận thế, vì nói cho cùng thì loài người tự nhận các nghiệp quả tốt hay xấu do chính mình tạo ra. Nhưng theo nghiệp quả nhân loại, trước sau gì cũng có chiến tranh thế giới tàn khốc chưa từng có để giải quyết nhu cầu gian ác tham lam của nhau, sau đó Trời Phật sẽ sàng lọc nốt các con thú gian ác còn lại. Đây là điều đáng buồn cho tương lai, nếu như các dân tộc không biết bảo nhau bảo vệ trái đất, bớt tham lam. Chủ nghĩa tư bản đang tàn phá trái đất nặng nề và nó trao cho con người các thói xấu, thói tật thật xấu xa. Nó sẽ bị tiêu diệt thảm khốc trong sự ngu gian và kiêu ngạo của nó, cùng với các đám dân vô đạo, các đám con cháu vô đạo của các linh hồn vô đạo, sẽ bị quét khỏi cuộc sống hồi sinh của nhân loại tương lại. Chúng sẽ bị trả giá cho sự ngu muội của chúng.

TÀI LIỆU NÀY ĐƯỢC DỊCH RA CÁC THỨ TIẾNG VÀ CÔNG TRUYỀN TOÀN NHÂN LOẠI, TRƯỚC VÀ TRONG, SAU TẬN THẾ NẾU CÓ; HOẶC CÔNG TRUYỀN ĐỂ CÚU NHÂN LOẠI.